10 เม.ย. 2022 เวลา 01:30 • ข่าวรอบโลก
ดูเหมือนว่าพฤติกรรมการใช้ความรุนแรงที่ 'วิล สมิธ' ทำลงในงานประกาศรางวัลออสการ์ด้วยการตบหน้า 'คริส ร็อก' กลางเวทีเพื่อแสดงออกต้องการปกป้องภรรยา 'เจดา พิงเก็ตต์ สมิธ' จะไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการจะเห็น
เพราะคนสนิทของครอบครัวสมิธ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ของนิตยสารแวดวงสังคมชั้นสูงชื่อดัง 'US Weekly' ว่าสิ่งการที่วิลทำลงไปนั้นมันเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ
1
“มันอยู่ในช่วงเวลาที่เกิดขึ้นเร็วมาก และวิลกระทำเกินกว่าเหตุ เขารู้ เธอรู้ พวกเขาเห็นด้วยว่า เขาทำเกินไปจริงๆ”
เหตุการณ์ฉาวนี้เกิดขึ้นหลังจากเจดา ได้โพสต์เรื่องราวลงในอินสตราแกรมถึงปัญหาผมร่วงของเธอ เมื่อเดือนธันวาคม 2021 และเธอตัดสินใจโกนผมแทน โดยที่เธอไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องใหญ่อะไร
“ ณ จุดนี้ ฉันสามารถหัวเราะได้เท่านั้น คุณคงรู้ว่าฉันกำลังทนทุกข์กับอาการผมร่วง และจู่ๆ วันหนึ่งตอนนี้จะมากขึ้นอีกนิด ยากสำหรับฉันที่จะซ่อน ดังนั้นฉันคิดว่าฉันแค่โกนมันซะเพื่อไม่ให้คุณถามอะไร แต่คุณรู้ไหม ฉันจะประดับพลอยเทียมลงไป แล้วฉันจะทำมงกุฎเล็กๆ ด้วย”
1
คนใกล้ชิดของครอบครัวสมิธกล่าวเพิ่มเติมว่า เจดาไม่ได้รู้สึกยินดีต่อสิ่งที่วีลทำลงไป
“เจดาไม่ใช่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องการการปกป้อง เขาไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น เธอไม่จำเป็นต้องปกป้อง เธอไม่ใช่ดอกไม้ที่บอบบาง เธอเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่ง ผู้หญิงที่มีความคิดริเริ่ม และเธอสามารถปกป้องตัวเองได้ แต่เธอจะอยู่ข้างๆ เขา”
╔═══════════╗
ไม่พลาดบทความสาระดีๆ ที่ Reporter Journey ตั้งใจสร้างสรรเพื่อผู้ติดตามทุกท่าน อย่าลืมกดติดตามเพจ ติดตาม Reporter Journey ได้ทุกช่องทางที่
╚═══════════╝
.
ติดตาม Reporter Journey ได้ทุกช่องทางที่
Line : @reporterjourney
3
โฆษณา