16 เม.ย. 2022 เวลา 13:56 • ไลฟ์สไตล์
ว่าด้วยเรื่องเปลี่ยนลิ้งก์เพจ ให้สั้นในชื่อโปรไฟล์ผู้ใช้
การเปลี่ยนชื่อลิ้งก์ให้สั้น และเป็นชื่อของโปรไฟล์ไม่ยากอย่างที่คิด
แจงจ๋า สอนปักดิ้นเครื่องหมายข้าราช
ครูสอนเรามีอยู่รอบตัว สิ่งไม่รู้ก็ได้รู้ เรียนรู้จากการไม่รู้ ด้วยวิธีง่าย ๆ ถ้าคุณเป็นคนช่างสงสัย คิดตามถามต่อ วิเคราะห์เป็น จากคำถาม จากเพื่อน ๆ แล้วลองลงมือทำ
ในวันที่ทำงานที่หน้าจอ จู่ ๆ ก็มีข้อความเรื่องราวจากเพื่อนบนโลกออนไลน์ที่ใช้ชื่อ changFotofriends เรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพแบบมืออาชีพ เจ้าของเพจ https://www.blockdit.com/fotofriends
ให้ลองทำการเปลี่ยนลิ้งก์เพจให้สั้น ด้วยวิธีการแตะไปที่ตัวตั้งค่าหรือรูปฟันเฟือง แล้วกดต่อไปที่ คัดลอก ก็ได้ลิ้งก์แบบสั้นในชื่อโปรไฟล์แล้ว
เราก็ลองทำตามเพราะอยากให้ขึ้นเป็นชื่อโปรไฟล์เราบ้าง ปรากฏว่าลิ้งก์ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง อาจจะเป็นที่รายละเอียดของแต่ละเครื่องของแต่ละคนไม่เหมือนกันนะคะ
มาลองวิธีที่ 2 จากเพื่อนอีกคนที่ส่งข้อมูลมาจากต่างแดน เจ้าของเพจ มนุษย์แม่ลูกสองจากเมืองซิดนีย์ By Tara Thow https://www.blockdit.com/tarathow2
แตะที่รูปฟันเฟือง settings แตะต่อที่ Edit profile ต่อไปที่ tarathow2 มีช่องให้ใส่ชื่อ........จะมีระบบยืนยันแจ้งเตือนบอกการเปลี่ยนแปลงได้หรือไม่ได้ให้ทราบ
เราก็ยังทำไม่ได้ในวิธีที่ 2 อยู่ดี ด้วยความสงสัยอีกนั่นแหละ เลยต้องออกไปตั้งหลักหน้าแรกก่อน
เริ่มใหม่วิธีที่ 3 ทดลองทำด้วยตัวเอง ไม่แตกต่างจากวิธีที่ 1 กับวิธีที่ 2 มากนัก เริ่มที่รูปฟันเฟืองแล้วกดไปแตะไปเรียนรู้กับเครื่องมือที่เราใช้ ดูแต่ละหัวข้อตามที่เครื่องมือเครื่องที่คุณใช้บอก รายละเอียด และแล้วก็จะสำเร็จ ลิ้งก์เพจแบบสั้น เพจ แจงจ๋า วชิราพร สอนปักดิ้นเครื่องหมายข้าราชการ jangjaa so happy
เพจ แจงจ๋า วชิราพร
สิ่งเหล่านั้นจะสอนให้รู้เรื่องราวที่เรียนรู้ได้ ด้วยตัวของเราเอง ยังมีอีกหลากหลายเรื่องราวที่รอให้เราค้นหา ทุกอย่างล้วนแล้วมีคำตอบให้กับเราเสมอ ทุกคำถามมีคำตอบถ้าทำความเข้าใจอย่างมีสติคิดรู้วิเคราะห์ตาม
ทุกสิ่งอย่างล้วนรอให้เราเรียนรู้อย่ายอมแพ้ก่อนลาจาก แล้วพบกันใหม่บทความต่อไปนะคะ
แจงจ๋า วชิราพร
สอนปักดิ้นเครื่องหมายข้าราชการ
ติดตามผลงานเพิ่มได้ที่
โฆษณา