19 เม.ย. 2022 เวลา 07:23 • ครอบครัว & เด็ก
การที่เรายอมทานข้าว ยอมไปเที่ยวด้วยเขาคิดว่าเรามีใจให้หรอคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ปัจจัยให้คิดนั้น เราว่า ขึ้นกับทั้ง ๒ ฝ่าย
ฝ่ายคนที่คิด ก็คงแอบคิดเองว่า ถ้าไม่มีใจ หากชวน ก็คงไม่มากะเราได้หรอก น่าจะมีใจให้ล่ะะว้าาา..
แต่ทั้งนี้ ก็ขึ้นกับท่าทีของเราด้วยค่ะ ว่าแสดงออกถึงความเป็นเพื่อน ไว้อย่างชัดเจน เท่าที่ตั้งใจไว้รึไม่ ..?
โฆษณา