19 เม.ย. 2022 เวลา 08:52 • ความคิดเห็น
โอกาสในการฝึกตนเองมีอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้วนะค่ะ บางทีเราไม่ต้องรอช่วงชีวิตที่มันย่ำแย่ก็ได้ เพราะเราคิดว่าช่วงเวลานั้นเป็นช่วงที่เราอ่อนแอมากๆ เราอาจไม่มีกำลังใจที่จะฝึกตัวเองก็ได้ เราคิดว่ายิ่งเรามีการฝึกฝนจนเห็นผลเท่าไหร่ เรายิ่งอยากพัฒนาตัวเองมากขึ้นเท่านั้น
โฆษณา