19 เม.ย. 2022 เวลา 14:56 • ข่าว
รัฐบาลอเมริกาคือรัฐบาลมหาโจรโดยแท้:
4
ขณะนี้ รัสเซียนอกจากกวาดล้างกลุ่มก่อการร้ายนีโอนาซีที่รัฐบาลประชาธิปไตยจอมปลอมอย่างอเมริกาสร้างขึ้นมาแล้ว ยังกวาดล้างกลุ่มก่อการร้ายไอสิสและอัลกออิดะห์ที่อเมริกาและแก๊งนาโต้อื่นๆ สร้างขึ้นในซีเรียด้วย
7
ในภาพ กองทัพรัสเซียไปพบชาวซีเรียที่หมู่บ้านไหนอดอยากเนื่องจากถูกกลุ่มก่อการร้ายปล้นทรัพย์สินและอาหาร ก็สั่งอาหารจากประเทศรัสเซียไปช่วยเหลือ เสร็จแล้วก็ไล่กวาดล้างกลุ่มก่อการร้ายที่ยังหลงเหลืออยู่ต่อไปอีก
3
อเมริกาไม่เพียงสร้างกลุ่มก่อการร้ายไอสิสและอัลกออิดะห์ป่วนซีเรีย ยังส่งทหารเข้ามายึดบ่อน้ำมันที่ใหญ่ที่สุดในซีเรีย ปล้นน้ำมันในซีเรียไปแอบขายในตลาดมืด แล้วสร้างภาพกลบเกลื่อนว่าที่ส่งเข้าไปซีเรียนั้นก็เพื่อปราบไอสิส
6
อเมริกามีประวัติปล้นทรัพย์สินเงินทองจากหลายประเทศ นอกจากปล้นเงินทองไปจากอิรัก ลิเบีย ปล้นน้ำมันจากซีเรีย ปล้นเงินจากอาฟกานิสถาน ปล้นเงินจากเวเนซุเอล่า ปล้นทรัพย์สินที่อายัดไว้จากรัสเซีย จากอิหร่าน ฯลฯ ปล้นไปทั่ว แล้วสร้างภาพให้คนโง่เชื่อว่าเป็นรัฐบาลประชาธิปไตย
16
ปัญหาก็คือสำนักสื่อแทบทุกสำนักในประเทศไทยล้วนแต่ถูกล้างสมองให้เชื่อผิดๆ ว่าอเมริกาส่งทหารไปราบไอสิสทั้งนั้น ถ้าไม่ใช่ภูมิปัญญาต่ำตมเกินกว่าจะรู้ทันเล่ห์เหลี่ยมพวกนี้ ก็ยอมตนเป็นทาสรับใช้เพราะเห็นแก่ผลประโยชน์ส่วนตัวที่ได้รับ สื่อหลายคนหลับหูหลับตารับใช้ตั้งแต่หนุ่มจนแก่ก็มี และพวกนี้น่าจะรับใช้เขาไปจนตายนั่นแหละครับ
9
รัฐบาลมหาโจรก็คือรัฐบาลมหาโจรครับ
1
โฆษณา