25 เม.ย. 2022 เวลา 06:36 • ความคิดเห็น
ตอบคำถามนี้ ต้องหยุด แล้ว คิด ? เพราะ เราผ่านอุปสรรคมามาก หลายครั้ง เอาชีวิตเป็นเดิมพัน ..
เราผ่านมาได้ ,มาถึงยุคใกล้ๆ ที่มีความคิดแตกต่าง ,ความท้าทายที่เผชิญหน้า คือ เพื่อนที่คิดต่าง และมีความเชื่อมั่นต่อความคิดตนเองสูง และความท้าทายที่เกิดขึ้น คือ ความเป็นเพื่อน การอยากจะชี้แจงความจริง และ ก็มีเรื่องของการโต้กันแรง ฯ ก่อนนี้ เราก็พยายามชี้แจง แต่ไม่เกิดประโยชน์ มีการโต้กลับ ... ,เรามาสรุปว่า "เราหยุดเถอะ " .... นี่ ก็คือ ความท้าทายอีกแบบหนึ่ง ,ณ วันนี้ เราผ่านมาถึงณ จุดนี้ได้ เพราะ ๑.ประสบการณ์ชีวิต ๒. ความรักความมุ่งมั่นที่จะให้งานสำเร็จ ๓.การแสวงหาความจริง ๔. การมีสติปัญญา ๕.การเข้าใจเพื่อนมิตร ที่คิดต่าง ๖.การพิสูจน์ด้วยการปฏิบัติ ๗.วันเวลาจะตัดสินความจริง และ ๘.ความสุขและความภาคภูมิใจ ที่ผ่าน ความท้าทายมาได้ ๙. หลายเรื่อง เราก็ทำไปตามปกติ อย่าคิดว่า เป็นเรื่องท้าทายฯ
โฆษณา