27 เม.ย. 2022 เวลา 00:17 • ความคิดเห็น
1.ความสัมพันธ์ที่ไปสร้างไว้ถึงระดับไหน ?
2. ไปต่อแล้ว ยังเหลือความไว้วางใจอยู่รึเปล่า ?
3. ชีวิตคุณขาดเค้าได้ไหม ?
4 ลูกคุณขาดแม่ได้ไหม ?
5. เรื่องลูกจะเอายังไง ? อยู่กับใคร ?
ไม่ต้องตอบผม คุณพิจารณาเองนะ เพราะเรื่องนี้มีหลายมิติที่เกี่ยวข้องในการตัดสินใจ ผมดักทางไว้เลยว่า สิ่งสำคัญคือ ความรุนแรงไม่ได้แก้ปัญหา ผมไม่รู้ว่าออกทางไหน แต่ขออย่าให้คุณใช้ความรุนแรงนะ จะทำอะไรก็คิดถึงลูกให้มากๆๆๆๆๆๆๆ เข้าใจคนเป็นพ่อคน เพราะผมก็มีลูกครับ ข้อ 4,5 โคตรสำคัญ เอาลูกเป็นที่ตั้ง ยอมเจ็บเพื่อลูกนะ อะไรที่ยอมได้ก็ยอมเถอะ ตัวเรามีภูมิชีวิตสูงกว่าลูกมากๆครับ
ขอให้ผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้ด้วยดีครับ ถ้าอ่านแล้วตอบผมด้วยนะ ย้ำว่า ความรุนแรงไม่ได้ช่วยแก้ปัญหานะครับ ใช้ soft power ในการจัดการเรื่องนี้นะครับ
โฆษณา