27 เม.ย. 2022 เวลา 14:54 • ความคิดเห็น
กลับมารักตัวเอง ดูแลตัวเอง และเป็นกำลังใจให้ตัวเองค่ะ
ยอมรับว่าทุกอย่างจบลงแล้วจริงๆ ปล่อยให้คนๆนั้นจากไปจริงๆ อย่ายึดเค้าไว้อีกเลยนะคะ
คิดซะว่าเราไม่ใช่คู่ของเค้า ส่วนเค้า มาเพื่อสร้างความหมายหรือทำให้เราได้เรียนรู้อะไรบางอย่าง หรือเปลี่ยนเราให้เป็นคนใหม่ คนที่ดีขึ้นกว่าเดิมจากบทเรียนนี้ค่ะ
คงไม่ขอให้ลืม เพราะรู้ว่าไม่มีทางลืม แต่ขอให้อยู่กับปัจจุบันมากกว่ากลับไปคิดเรื่องอดีต เพราะเราเปลี่ยนแปลงอดีตไม่ได้อีกแล้ว อดีตผ่านไปแล้ว
สิ่งที่เราจะสามารถทำได้คือทำปัจจุบันให้ดี พยายามอยู่กับปัจจุบันให้มากกว่าอดีตมากขึ้นเรื่อยๆ วันนึงคุณจะไม่รู้สึกอะไรอีกเมื่อคิดถึงมันค่ะ
จำไว้ว่า ไม่มีใครรักเรา ห่วงใยเราและดีกับเราเท่าตัวเราเองนะคะ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ✌️
โฆษณา