28 เม.ย. 2022 เวลา 03:52 • การ์ตูน
มาสเตอร์เกรดลำดับที่ 100 ของบันได
หลังจากเลือกอยู่นานว่าจะเอาตัวอะไรลงเป็นตัวแรกของเพจดี สุดท้ายก็เลือกเจ้านี่มา Turn A Gundam กันดั้มที่หลายคนยี้ แต่ก็มีอีกหลายคนที่โดน อย่างผมเป็นต้น 😆
เพจนี้เป็นเพจที่เอาไว้แชร์ประสบการณ์และโชว์งานทำสีโมเดลของผม บอกก่อนว่าผมไม่ได้เก่งอะไร ทำเอาตามใจไม่ค่อยมีหลักการนัก บางที่ก็เอาชุ่ย 😆 ดังนั้นถ้ามันเป็นประโยชน์กับใครได้ก็จะดีใจมากครับ
มาที่ตัวโมเดล เนื่องจากผมทิ้งกล่องไปแล้วก็เอาหน้าปกคู่มือมาขึ้นแทนละกัน 😆
เทิร์นเอกันดั้มนี้เป็นมาสเตอร์เกรดลำดับที่ 100 พอดีซึ่งออกมานาาาาานมากละ ปีที่สินค้าตัวนี้ออกวางจำหน่ายคือปีค.ศ.2007 หรือ พ.ศ.2550 แน่นอนว่าทันทีที่ผมเห็นก็กรี๊ดทันทีเพราะชอบดีไซน์มันมาก กันดั้มอะไรไม่รู้หัวเป็นหม้อหุงข้าวมีหนวด แต่กรี๊ดขนาดไหนมาสเตอร์เกรดตัวนี้ก็ถูกผมฝังกลบไปโดยไม่ตั้งใจ ผ่านมา 15 ปีแล้วสินะ งั้นขุดมันขึ้นมาทำสีกัน 😆

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา