28 เม.ย. 2022 เวลา 04:08 • การ์ตูน
เนื่องจากมาสเตอร์เกรดเป็นพลาโมขนาด 1:100 จึงมีขนาดค่อนข้างใหญ่ ผมเลยแบ่งๆ ทำทีล่ะส่วน ซึ่งวันนี้ผมทำส่วนขาก่อน
ส่วนขาแบ่งเป็นส่วนโครงและเกราะ ในส่วนของโครงผมจะใช้สีเมทัลลิกและส่วนของเกราะผมใช้สีธรรมดา
ตัวโครงนี่เนื่องจากขี้เกียจเก็บรายละเอียด 😆 เลยประกอบแล้วพ่นทีเดียวเลยด้วยสีเหล็ก(Steel)ที่ผสมเองจาก Statbright Silver ของไกอากับสีดำของร้านสยามโมยิ้ม เหตุที่ผสมเองเพราะไม่มีสีเหล็กในท้องตลาดเจ้าไหนมันดำได้ถูกใจผมเลย (จริงๆ สียี่ห้อฝรั่งน่าจะมี แต่ขี้เกียจหาและแพงอะ 😥)
ตัวเกราะผมรองพื้นด้วยไพรมเมอร์ก่อนเพื่อกลบร่องรอยขัดแล้วค่อยทำสี

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา