1 พ.ค. 2022 เวลา 06:41 • ความคิดเห็น
ก็ดีเช่นกันในความคิดความรู้สึกแบบนี้
เชื่อว่ามีคนอีกจำนวนหนึ่งที่คิดแบบนี้เช่นกัน
ไม่รู้หรอกว่าเยอะแค่ไหน
งั้นก็หาคนที่คิดแบบเรา คล้ายๆเรา
มาเป็นเพื่อน เป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน
เพศเดียวกัน หรือต่างเพศ และเพศสภาพอื่นๆ
ส่วนถ้าเป็นเพื่อนผู้ชาย และเพื่อนเป็นผู้ชายโสด
ก็ต้องดูให้ดีๆ ว่าเขาแอบชอบแอบรักแอบมีใจให้เราไหม หรือจีบเราไหม อยากคบเราไหม หรืออยากจะแค่ได้กับเราเฉยๆในเรื่องเซ็กซ์ ตามสันดานราคะมืดต่างๆ
ของแต่ละคน ถ้าเป็นเพื่อนที่คิดเหมือนกันก็จะดีมาก
หรือต่อให้ไม่มีเพื่อนแบบนั้นเลยในชีวิต ก็ช่างมัน
ถ้าคิดและรู้สึกและเลือกชีวิตแล้วแบบนั้น
ไม่ว่าจะมาจากความรู้สึกใดๆ ความหมดศรัทธาในความรัก ชีวิตคู่ ความเบื่อหน่าย สิ้นหวัง ไม่สนใจ
ไม่ศรัทธา มีความเชื่อ มีปม มีแผล มีความฝังใจ
ต่างๆนาๆ
เราก็อยู่คนเดียวได้ ถึงมีเหงา อ้างว้าง เปล่าเปลี่ยวบ้างก็ตามที หาทำตามฝัน ทำตามสิ่งที่อยากทำ ที่ชื่นชอบ
เดินทาง ท่องเที่ยว ค้นหา ทดลอง สนุกกับชีวิต
มีชีวิตชีวา มีความพอใจ ภูมิใจ สุขใจ ปล่อยวาง
มีความรักความเมตตา เพื่อนมนุษย์ สรรพสัตว์
+++++++++++++++1
โฆษณา