3 พ.ค. 2022 เวลา 00:06 • ไลฟ์สไตล์
ล้างรถด้วยเครื่องยนต์ กับการใช้แรงงานคน แตกต่างกันอย่างไร❓
อยู่อเมริกา แต่ทำไมไปล้างรถไกลถึงเชียงราย 🤣
สวัสดีค่ะ คลิปนี้เป็นการเปรียบเทียบให้ดู การล้างรถด้วยเครื่องยนต์ล้างรถอัตโนมัติ แต่ใช้แรงคน กับใช้เครื่องล้างจริง ๆ อย่างไหนจะดีกว่ากัน
เอ๊ะ ! ชักจะงงแล้วใช่ไหมล่ะ
เรื่องราวสิ่งดี ๆ ที่อยากเอามาแบ่งปัน ที่ได้ไปเที่ยวมาเมื่อ เมื่อไม่นานมานี้ ที่เชียงรายค่ะ เป็นโครงการดี ๆ ที่ช่วยเหลือคนตกงาน คนเร่ร่อน คนไร้บ้าน ให้มีงานทำ ที่น่าเอาเป็นแบบอย่าง
มีโอกาสขับรถไปเที่ยวที่ จ.เชียงราย ถ้ารถคุณสกปรก ต้องการล้างรถ ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ 👇
จุดล้างรถนั้นตั้งอยู่ที่บริเวณอาคารศูนย์สายตรวจชุมชนห้วยปลากั้ง ติดกับเลี่ยงเมือง ถนนวงแหวนตะวันตก ตรงข้ามทางเข้าวัดห้วยปลากั้ง
ทางวัดได้จัดทำเป็นศูนย์ล้างรถ หรือคาร์แคร์ 20 บาท พร้อมทั้ง ได้จัดทำป้ายบอกทางเข้าสำหรับให้รถทุกคันได้เห็นเด่นชัด จัดทำเต็นท์เพื่อนำรถเข้าสู่กระบวนการล้างอย่างมีระบบ
รถเข้าเป็นแถว มีสองเลน เราต้องขับรถช้า ๆ ตามขั้นตอนการล้าง ซึ่งมี พนักงาน ล้างรถอย่างขยันขันแข็ง น่าสนใจมาก
ทุกคนร่วมมือร่วมใจกันทำงาน อย่างมีความสุข
♻️ทั้งนี้ จุดประสงค์ก็เพื่อต้องการที่จะให้ทุกคนมีอาชีพ โดยเฉพาะคนที่ตกงาน คนที่พ้นโทษจากเรือนจำ รวมทั้งยังเป็นการฝึกอาชีพให้แก่เด็กๆ ที่ทางวัดดูแลกว่า 400 ชีวิต ให้เรียนรู้ธุรกิจจริง การล้างรถ ผู้ที่เข้ามาทำงานจะได้คนละ 2-4 บาทต่อคัน วันหนึ่งจะมีรถเข้ามาล้างประมาณ 300-400 คัน♻️
ส่วนท่านใดไม่มีรถมาเอง หรือท่านใดต้องการเที่ยวเชียงราย ให้สนุกสบายใจ ปลอดภัย พร้อมไกด์ และรถส่วนตัว ขอแนะนำให้ติดต่อ คุณ เอกกี้ทัวร์ ได้ที่เบอร์โทร 061-8088097, 096-2070704 เลยนะคะ
เขาบริการดีมากค่ะ คอนเฟิร์ม 👍
ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้เกียรติแวะมาเยี่ยมชม ค่ะ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้าสำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ 🙏
นกขมิ้น บินไกล
❤️สุขใจที่ได้แบ่งปัน❤️
@รัฐไอดาโฮ สหรัฐอเมริกา
Explore Enjoy Protect The Planet 🌎
โฆษณา