4 พ.ค. 2022 เวลา 21:32 • ท่องเที่ยว
‘รีวิว travel lock’ 🔒
อุ่นใจขึ้นเยอะแหละ
โชคดีมากที่ตัดสินใจซื้อมา ไปเจอรีวิวก่อนเดินทางว่า ใช้ง่าย แน่นหนา ราคาไม่แพง เราก็เลยเออทำไมเราไม่เคยรู้มาก่อน ทั้งๆที่เดินทางบ่อยมาก มีของดีขนาดนี้ ก็สั่งไปเลยสิคะ มีขายทั้งใน shopee lazada ราคาเท่ากัน เป็นสินค้าลิขสิทธิ์ อาจจะหนักไปหน่อย(สำหรับเรา) เพราะเค้าทำจากเหล็ก มาอยู่เป็นเดือนก็ยังไม่ได้ใช้ เพราะดูๆแล้วตึกไม่ได้น่ากลัวไรมาก
พอมะวันก่อนเกิดเรื่องตำรวจมาห้องนี่แหละ เลยนอยด์มากกกก กลัวห้องข้างบนมากกกก เพราะสรุป ตร ก็กลับไปโดยที่เคลียร์ไม่ได้ แล้ว ตร มาแวะคุยห้องเรา 2 รอบเราก็แอบกลัวว่าห้องข้างบนที่มีเรื่องเค้าจะคิดว่าเราเป็นคนแจ้งหรือเปล่า เลยแบบ เห้ย ได้เวลาใช้ Travel lock แล้ว
วิธีใช้ง่ายมาก เราไม่ได้อ่านคู่มือเลยเพราะดูไม่มีไรซับซ้อน เค้าจะมีตัวแผ่นเหล็กที่เอาไว้ใส่กับกรอบที่ลิ้นประตูจะเสียบเข้าไป(เรียกอะไรไม่รู้) ให้มา 2 ไซส์ ก็ลองเทียบไซส์ ของห้องเราเล็กก็เปลี่ยนไปใช้อันเล็ก แล้วก็เอาไปเสียบไว้กับตรงกรอบนั้น ดันประตูปิด พับเหล็กสีแดงๆมาประกบไว้ตรงประตู แล้วหมุนตรงแหวนที่นูนๆออกมาให้แน่น ก็คือเปิดประตูไม่ได้แล้ว เริ่ดมาก ดีใจมาก อุ่นใจมากขึ้นเมื่อคืน เพราะประตูนี้เป็นประตูบานในซึ่งไม่มีตัวล็อคอะไรเลย
จากที่ตอนแรกมาถึงแล้วคิดว่าไม่น่าซื้อมาเลยคงไม่ได้ใช้ พอเจอเรื่องห้องข้างบนปุ๊บใช้ปั๊บเลย 😩
จริงๆมีแบบที่ถูกกว่านี้ยี่ห้ออื่น แต่เราเน้นรีวิว แล้วก็กลัวว่าถูกไปมันจะพังง่าย อันนี้ก็ไม่แพงมากประมาณ 400 บาท แถมเก็บไว้ใช้ได้ยาวๆ ใครเดินทางบ่อย ยิ่งไปคนเดียวบ่อยแบบเรา แนะนำเลยค่ะ
#shittyme
#อยู่ญี่ปุ่น
#ญี่ปุ่น
#travellock
โฆษณา