5 พ.ค. 2022 เวลา 16:25 • ความคิดเห็น
ถ้าพ่อแม่ให้ยุดเรียนคิดว่าเราควนจะทำไง ?
คำถามนี้ถูกลบ
ทำงานแล้วเรียนด้วยตนเอง สมัยนี้ไม่มีใครห้ามไม่ให้เราเรียนรู้ได้จริง ๆ แบบเด็ดขาด ถ้าเรารักตัวเราเองต้องการพัฒนาตนเองมันมีช่องทางเสมอ การเรียนรู้ไม่ได้หมายความเพียงการไปโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยเท่านั้น
ถึงอย่างไรอย่าให้ใครเรามาทำใก้เราหยุดเนียนรู้เป็นอันขาดเพราะมันหมายถึงให้เราดักดานอยู่กับที่ตลอดไป
ทำงานหารายได้ พึ่งตนเองโดยอาชีพสุจริตให้ได้ แล้วพยายามเรียนรู้ด้วยตนเอง
โฆษณา