6 พ.ค. 2022 เวลา 03:03 • สุขภาพ
🌿ผมมันแก้ได้ด้วยน้ำชาเขียว
1
นอกจากชาเขียวจะมีประโยชน์ต่อสุขภาพแล้ว รู้หรือไม่ ว่าเราสามารถนำน้ำชาเขียวมาหมักผมเพื่อลดความมันของเส้นผมและหนังศีรษะของเราได้ด้วยนะ ทำได้อย่างไรมาดูข้อมูลกันเลยค่ะ
1
ภาพจาก: https://pin.it/5ikIHYK
ประโยชน์ของชาเขียวนออกจากจะนำมาดื่มเพื่อให้ดีต่อสุขภาพแล้ว อีกหนึ่งประโยชน์ที่ใครหลายคนยังไม่รู้นั้นก็คือ ชาเขียวสามารถลดความมันของเส้นผมและหนังศรีษะได้
1
🌟นั้นก็เพราะในชาเขียวมีสรรพคุณช่วยล้างสารพิษและสิ่งสกปรกต่างๆออกจากหนังศรีษะได้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ
🌟ทำได้ง่ายๆดังนี้
🌿 นำใบชาเขียวมาชงในน้ำร้อนเช่นเดียวกับที่เราชงดื่มทั่วไปเลยค่ะ
🌿 จากนั้นทิ้งไว้ให้น้ำชาเขียวเย็น แล้วจึงกรองเอาแต่น้ำชาเขียวพักไว้
🌿หลังจากสระผมให้สะอาดดีแล้วก็นำน้ำชาเขียวที่พักไว้มาหมักผมทิ้งไว้ 20 นาที จากนั้นก็ล้างออกตามปกติได้เลยค่ะ
🔹🔹วิธีนี้จะช่วยลดความมันในเส้นผม หนังศรีษะและยังช่วยให้เส้นผมยาวเร็ว มีสุขภาพดีได้นะ อีกทั้งยังสามารถทำได้อาทิตย์ละ 2- 3 เลยค่ะ
1
นี่ก็คือเคล็ดลับดูแลสุขภาพง่ายๆที่นำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์นะคะ
แล้วพบกับเรื่องราวเกี่ยวกับสุขภาพต่างๆในตอนต่อไป ขอบคุณค่ะ
ภาพจาก: https://pin.it/5ikIHYK
โฆษณา