20 มิ.ย. 2022 เวลา 04:51 • ความคิดเห็น
>.< เปลี่ยนเป็นบอกฝันดีก่อนนอนได้ไหม 555
ฉัน (คนไทย) : ที่รักคะ ฉันกำลัง จะเข้านอน
ฉัน (คนไทย) : อยากจะอ้อน บอกรักกัน หน่อยได้ไหม
แฟน (ต่างชาติ) : ที่รักครับ ผมรักคุณ สุดหัวใจ
แฟน (ต่างชาติ) : คุณจงหลับ ให้สบาย นะครับคุณ
ฉัน (คนไทย) : ...
มีสะดุ้งอะคร๊าบบบ
โฆษณา