8 พ.ค. 2022 เวลา 10:51 • ธุรกิจ
“Time”✨
เวลา⏳ เป็นสิ่งที่มีค่ามากที่สุดในชีวิตของคนเรา
เพราะแม้คุณจะมีเงินทองมากมายแค่ไหน คุณก็ซื้อเวลากลับมาไม่ได้ อยากอยู่ต่ออีกสัก 2ปี คุณก็ไม่สามารถซื้อเวลามาเพิ่มได้
เราทุกคนมีเวลาอันมีค่าอยู่กับตัวเอง แต่เรามักไม่เห็นค่าของเวลาที่เรามี และปล่อยเวลาเหล่านั้นให้ลอยผ่านไป
นับจากนี้ไป จงใช้เวลาที่คุณมี ทุกวินาที ทำในสิ่งที่คุณอยากทำ อยู่กับคนที่คุณอยากอยู่ ไปในที่ที่คุณอยากไป และใช้เวลาให้คุ้มค่ามากที่สุดเท่าที่คุณปรารถนาที่จะทำ⏳
เพราะความมั่งคั่งที่แท้จริง ไม่ใช่คุณมีเงินมากเท่าไหร่ แต่เป็นคุณมีเวลาทำสิ่งที่คุณอยากทำ และอยู่กับคนที่คุณรักมากเท่าไหร่ต่างหาก♥️
ติดตามเราได้ที่👾
📲FB: learntolearnth
📲IG: learntolearnth
📲Twitter: learntolearnth
📲Blockdit: learntolearn
#learntolearn
#learneveryday
#lovetolearn
Time
โฆษณา