9 พ.ค. 2022 เวลา 11:19 • ข่าวรอบโลก
เด็กน้อยวัย 1 ขวบถูกทำร้ายอาการสาหัสเพียงเพราะเกิดมาหน้าตาเหมือนปู่ของตัวเอง!!
เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น https://pin.it/1cjqeRk
เหตุการณ์สุดสะเทือนใจนี้เกิดขึ้นที่ประเทศไต้หวัน เมื่อเด็กน้อยวัยเพียง 1 ขวบถูกพ่อแท้ๆทำร้ายโดยใช้หมัดชกไปที่ท้องเพราะเขาทนไม่ได้ที่ลูกชายหน้าเหมือนปู่ และเด็กน้อยจะโดนทำร้ายทุกครั้งที่ร้องไห้
มีรายงานจากสำนักข่าวต่างประเทศว่ามีชายคนหนึ่งวัย 30 ปีตกเป็นผู้ต้องสงสัยทำร้ายลูกวัยเพียง 1 เดือนจนอาการสาหัส หลังจากที่ภรรยาของเขาได้เห็นเหตุการณ์แล้วแอบถ่ายคลิปวิดีโอส่งไปให้แม่ของเธอดูพร้อมบอกว่าเธอกลัวมาก และขอให้ช่วยลูกชายของเธอด้วย
ต่อมาพอเจ้าหน้าตำรวจได้รับแจ้งก็ได้มายังที่เกิดเหตุ พร้อมกับได้จับกุมชายผู้เป็นพ่อและถูกนำตัวส่งไปยังยังสำนักงานอัยการเมืองไถหนาน ในข้อหาใช้ความรุนแรงในครอบครัวและทำร้ายร่างกายเด็ก ซึ่งจะต้องโดนควบคุมตัวไว้ที่เรือนจำในระหว่างรอการพิจารณาคดี
และรีบนำตัวเด็กน้อยที่น่าสงสารรายนี้ส่งไปยังโรงพยาบาลโดยด่วน เบื้องต้นพบว่าร่างกายของเด็กมีรอยฟกช้ำขนาดใหญ่ที่หน้าอกแต่ยังไม่ถึงขั้นอันตรายต่อชีวิต
แต่ที่น่าห่วงก็คือแพทย์ได้พบว่าค่าดัชนีการทำงานตับของเด็กออกมาสูงเกินไปทำให้เกิดข้อสงสัยว่าเด็กอาจจะถูกว่างยาพิษด้วยก็ได้ แต่ยังไงก็รอการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ก็ต้องขอชื่นชมในความกล้าหาญของคุณแม่ เพราะหากสามีของเธอทราบว่าเธอขอความช่วยเหลือก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงก็ไม่รู้ว่าเธอและลูกน้อยจะได้รับอันตรายอย่างไรบ้าง
1
ภาพประกอบ : https://pin.it/1cjqeRk
โฆษณา