9 พ.ค. 2022 เวลา 04:08 • ข่าว
เมื่อกำลังใจมันสำคัญกว่าการมานั่งขิงกัน!
ส่งผลให้เกิดความสุขในการได้รับ โดยการส่งผ่านข้อความความดีๆ ให้คนได้รับรู้จนเป็นไวรัลนันยางกับห่านคู่ ให้กำลังใจคนบ้าน ๆ แม้ว่าคนอย่างเราจะถูกมองข้าม ก็ยังมีคนมองเห็นเสมอ เป็นกำลังใจให้เธอนะ
1
กลายเป็นไวรัลน่ารักๆ ในสื่อโซเชียล คนอ่านๆ แล้วก็หัวใจพองฟู จดหมายอะไรน่ารักและรู้ใจคนได้ขนาดนี้
เริ่มเรื่องเมื่อในเพจของห่านคู่ได้มีการเขียนจดหมายออกมาหนึ่งฉบับก่อนเพื่อให้กำลังใจคนธรรมดาทั่วไป หลังจากนั้นทางนันยางเองก็เขียนถึงห่านคู่บ้าง เป็นการให้กำลังใจกลับห่านคู่แบบน่ารักมากอีกฉบับ
พอคนอ่านได้อ่าน มันก็สะท้อนในอก นึกถึงตนเองในใจลึกๆ ที่โดนมองข้ามตลอดเวลาเช่นกัน ก็เพราะแค่เป็นคนธรรมดาๆ เป็นคนอเวเรจทั่วไปที่ทุกที่ ซึ่งคนแบบนี้มีมากกว่า 90% ของทุกที่ทั่วโลก
โลกนี้คนเด่นดังมันมีน้อย ไอ้คนบ้านๆ นี่ละมีเยอะและก็ต้องการรับรู้ว่ามีคนรักและสนใจเหมือนๆ กัน พอมีแบรนด์ดังอย่าง นันยางเขียนจดหมายตอบกลับ ก็ยิ่งส่งให้กระแสดังชัดเจนมากขึ้น
หลังกระแสใส่ใจคนธรรมดาดังเปรี้ยงปร้างชั่วค้ามคืน ก็มีแบรนด์ดังอื่นๆ อย่าง ไก่ทอดแมคโดนัลด์ หรือจะไก่ทอดเคเอฟซีเอง ก็ส่งจดหมายใจถึงใจให้ห่านคู่ไม่แพ้กัน ชาวเน็ทชอบอกชอบใจกระแสนี้จริงจังมาก
เอาว่า เรื่องราวทั้งหมดก็ชวนให้คนหาเช้ากินค่ำ คนทำงานแลกเงินบ้านๆ พื้นๆ ได้กำลังใจเต็มๆ ไปอีกนานพอดู
1
ส่วนทางเพจเราก็ขอขอบคุณกำลังใจจากห่านคู่เช่นกัน ทีมงานเราก็เป็นคนบ้านๆ ไม่ต่างกัน คนหลังๆ ที่คนไม่ได้คิดถึง ถ้ามองก็คงมองข้ามไปไกล อยากบอกว่าขอบคุณมากๆค่ะ 🙏
บางครั้งความสุขก็ไม่จำเป็นต้องสวยหรู
1
(◠‿◕)ติดตามทางทวิตเตอร์
(◠‿◕)ติดตามทางtiktok
(◠‿◕)ติดตามทางBlockdit
ข้อมูลอ้างอิง
kapook
โฆษณา