9 พ.ค. 2022 เวลา 11:00 • ไลฟ์สไตล์
ทำเพจมา 5 ปี เรียนมาก็หลายคอร์ส เพิ่งจะไข่แตกจริง ๆ ก็เดือนนี้นี่เอง 😩🤓🤑😍🥳
ในยุคที่ใด ๆในโลกล้วนหมุนรอบมือถือเครื่องเดียว ตั้งแต่เช้ายันเย็น จะกินอะไร จะซื้ออะไร จะไปเที่ยวที่ไหน เราล้วนแล้วแต่ถูกครอบงำสะกดจิตหมู่ด้วย social media
👇 สิ่งที่เราได้รับการปลุกพลังมา 🔥🔥🔥
ใครที่ไม่คว้าโอกาสนี้ไว้ถือว่าพลาดมาก ๆ
เดี๋ยวนี้คุณมีความรู้อะไรก็ออกมาแชร์เลยค่ะ แชร์ด้วยจิตใจของการเป็นผู้ให้ มีผู้คนมากมายต้องการข้อมูลเชิงลึก ความชำนาญเฉพาะทาง และประสบการณ์จากคุณอยู่
หรือไม่ต้องความรู้ก็ได้ สายบันเทิง ไร้สาระ วันนี้กินอะไรก็แค่แชร์ ๆ ไป โลกออนไลน์ต้องการเรา !!!
Credit : Pixabay
ช่องทางการหาเงินก็มีเยอะแยะ ทั้งรายได้จากโฆษณา สปอนเซอร์ ขายสินค้า ขายคอร์ส ไพรเวทโคชชิ่ง รายได้จะเข้ามาจากหลากหลายช่องทาง ทั้งตอนหลับ ตอนตื่น จนกลายเป็น passive income ที่มากพอ
แล้วเราก็จะเข้าสู่อิสรภาพทางการเงิน (financial freedom) ได้อย่างง่ายดาย
และที่สำคัญ.. ใคร ๆ ก็ทำได้ ไม่ต้องมีความพร้อมใด ๆ ก็ทำได้ ขอเพียงแค่…. เราลงมือทำ!!! และทำทันที!!!
👇 และสิ่งที่เราเจอในชีวิตจริง 🌩️🌩️🌩️
ทำเพจมา 5 ปีกว่า… ยอดฟอลเพิ่งจะถึง 2,000 คนเมื่อต้นปีนี่เอง 😩
มี top fans 7 คนแล้วจ้าาา… และ 5 ใน 7 คือ แม่เรา พี่สาวเรา น้องชายเรา และเพื่อนอีก 2 คน 😳
พอโพสต์เกี่ยวกับโค้ชชิ่ง… มาเลยจ้า สายจากเพื่อนของเพื่อนของเพื่อนอีกที โทรมาขอปรึกษาฟรี แถมแนะนำอะไรไปก็มีแต่คำว่า "แต่" 😅
พอโพสต์เรื่องธุรกิจนี่หนักว่าอี๊กกก… โทรมาปรึกษาฟรี แถมตอนจบยังถูกขายของ กลายไปเป็นลูกค้าเค้าอีก งบดุลติดลบตั้งแต่เริ่มต้น 😂
ใด ๆ เราก็ยังไม่ท้อ ไปหาป้าย "private coaching" ชั่วโมงละ $1,000 (23,000 บาท) มาติด ได้ผลเว้ย!! ทุกคนหายไปหมด 😎
2
ได้เวลาลุยคอนเทนต์สร้างตัวตนแล้วจ้าาา… แต่ไม่ว่าเราจะแชร์ความรู้ใด ๆ ไป เรียนมาแพงแค่ไหน… บนโลกนี้ก็มี 1 คนที่รู้เยอะและรู้ดีกว่าเราเสมอ ไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหนหรอก "แม่ผู้ให้กำเนิด" เรานี่แหละ เคยทำออนไลน์รึก็เปล่า แต่แม่รู้ แม่เห็น แม่อาบน้ำร้อนมาก่อน สามารถแนะนำลูกได้ทุกเรื่อง 🤣
เมื่อก่อนเพจนี้เป็นเพจการเงินมาก่อน แต่พอวนเวียนอยู่กับเรื่องเงินนาน ๆ เราก็ตัน เพราะชีวิตส่วนตัวเราได้มูฟออนไปสมดุล 7 ด้านของชีวิตแล้ว... เราเชื่อจริง ๆ นะว่าชีวิตที่ดีต้องมีสุขภาพที่ดี ครอบครัวที่อบอุ่น การเงินที่มั่นคง ได้ทำงานที่ตรงกับศักยภาพ มีเพื่อนที่จริงใจพึ่งพาได้ มีความสุขใจทุกวัน และใส่ใจเรื่องจิตวิญญาณ (พรุ่งนี้กับชาติหน้า อะไรจะมาก่อนกันก็ไม่รู้ เราต้องเตรียมพร้อมไว้เสมอ) … คอนเทนต์ออกจะดีงามขนาดนี้ แต่พอเปลี่ยนปุ๊บ ยอดไลก์ เมนต์ แชร์อันน้อยนิดที่เคยมีอยู่หายไปหมดเลย 🥲
แต่พอได้เป็นตัวเองมากขึ้น เราก็ลงคอนเทนต์ได้สม่ำเสมอและยืนระยะได้นานขึ้น… เริ่มเข้าถึงคนมากขึ้น… เจอเพื่อน เพื่อนก็บอกว่าชอบฟังเรานะ "เราฟังแกทุกคลิปเลย เป็นกำลังใจให้นะ" ❤
ยอดไลก์ก็มีมาบ้างประปราย ที่มาคอมเมนต์บ่อย ๆ คือพี่สาวเราเอง ☺️
เคยมีโพสต์นึงมีตั้ง 3 แชร์ พอคลิกไปดู คือ พี่สาว 1 น้องชาย 1 แล้วอีกคนใครวะ??? อ่อ แอดมินเราเอง 😄
"น้องชอบคอนเทนต์พี่นะ" เดี๋ยวช่วยเต็มที่เลย ✌
แล้ววันดีคืนดีน้องก็ส่งข้อความมาตอนเที่ยงคืนครึ่ง (มัน 2 ทุ่มครึ่งไทยแหละ แต่เราอยู่ซิดนีย์เวลาเร็วกว่า 4 ชั่วโมง) บอกว่า "เพจสมองไหลกำลังไลฟ์อยู่ พี่ฟังไหวป่าว เค้าจบแล้วลบเลยไม่มีให้ย้อนหลัง" 😕
นี่ก็สู้ชีวิตมาก ฟังจนถึงตี 2 ครึ่ง "น้องนาฟิส" เจ้าของเพจเป็นประเภทสร้างตัวจากศูนย์ คือเด็กแบบเด็กน้อยมากกก เพิ่งเรียนจบมา 3 ปีเอง (มั้ง) ทุกวันนี้ไลฟ์ครั้งนึงได้รถ 1 คัน ปังไม่ไหวแล้วจ้า เนื้อหาก็ดีงามล้านแปด!!! และเค้าก็ทิ้งท้ายไว้ว่า…. นี่เป็นส่วนหนึ่งของคอร์ส Online Signature กับ Content Make Money ราคา 22,800 บาท !!! 😬
แล้วซื้อมั้ย?? ซื้อจ้าาา….
😎 จริง ๆ เราเป็นเด็กเรียนอยู่แล้วนะ ทั้งครูไทย ครูฝรั่ง ออนไลน์ ออฟไลน์ คนดัง คนไม่ดัง กลุ่มปิด ไพรเวทโค้ชชิ่ง ราคาตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักแสนบาท เราก็เรียนมาหลายที่แล้ว… แต่มันเหมือนเรียนเยอะ เรียนแยะ แต่ยังเกาไม่ถูกจุดซักที 😔 บางคนก็เล่นใหญ่ไป บางคนก็เทพไป บางคนก็ดูกั๊ก ๆ บางคอร์สก็ปลุกพลังเกิ๊นนน (คือเราไม่ได้อยากได้พลัง เราอยากได้ how-to!!!) ส่วนคอร์สที่ให้ how-to ก็ไม่ได้ให้ mindset มันเลยดูขาด ๆ เกิน ๆ ไม่สมบูรณ์เท่าไหร่
🌈 แต่พอมาเรียนคอร์สนี้เท่านั้นแหละ เก็ตเลย!! ทั้งลึก ทั้งกว้าง เริ่มจาก 0 โดยมนุษย์ธรรมดา ๆ คนนึง เรียบเรียงเป็นขั้นเป็นตอน ครอบคลุมตั้งแต่เรื่อง mindset , how-to และปลุกพลังไปพร้อม ๆ กัน แล้วสอนหมดมาก!!! สัมผัสได้ถึงความไม่กั๊ก!!!
Credit : Pixabay
🌟 ตัวอย่างครอบคลุมตั้งแต่ขายเครื่องเขียน คอลาเจ้น ต้นไม้ อุปกรณ์ก่อสร้าง เสริมสวย ลดน้ำหนัก สอนภาษาจีน ร้านอาหาร โค้ช ครู ประกัน อสังหา ฯลฯ คือเรียนจบแล้วเอาไปปรับใช้ได้กับทุกธุรกิจมาก
🥂 ใครที่ยังไม่มีธุรกิจ ไม่รู้จะขายอะไรก็มีคำแนะนำเรื่องวิธีหาสินค้า ตั้งราคา ขายยังไงโดยที่ไม่ต้องสต๊อกสินค้า (แค่เรื่องนี้เรื่องเดียวก็ลดความเสี่ยงเรื่องขาดทุนเป็น 0% ได้แล้วนะ)
🎈 วิธีทำคอนเทนต์ ทั้งเขียน คลิป ไลฟ์ ยิงแอด ไปจนถึงการใช้ chatbot ช่วยปิดการขาย คือครบสุดในบรรดาทุกคอร์สที่เราเคยเรียนมาแล้ว 🤓
1
🎊 และที่สำคัญมันได้ผลมาก ๆๆๆๆๆ ตั้งแต่ทำเพจมา 5 ปี เรายังไม่เคยขายอะไรได้เลย จนกระทั่งมาเรียนคอร์สนี้ เราหาเงินหลักหมื่นบาทได้ตั้งแต่ยังเรียนไม่จบอ่ะ 🤑
🎁 แนะนำทุกคนเลยจริง ๆ ค่ะ ทั้งคนที่
✅ อยากทำออนไลน์แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง
✅ ทำมาซักพักแล้วแต่ยังทำเงินไม่ได้ซักที
✅ ทำเงินได้แหละ แต่อยากได้เยอะขึ้น
🎯 คอร์สนี้คือตอบโจทย์ครบทุกข้อเลย 😍
พิเศษ!! เฉพาะ 5 คนแรกที่จองผ่านเรา ลดเหลือ 12,900 บาทเท่านั้น ดีงาม งานดี อยากให้ทุกคนมาเรียนด้วยกันจริง ๆ ค่ะ
🎀 ทัก inbox หรือไลน์ @tarathow มาได้เลยน้าาาา
ปล. เป็นการเรียนย้อนหลังผ่านเฟสบุ๊กกลุ่มปิดที่รู้เรื่อง สนุก และคิดตามได้ง่าย (น้องเค้าเป็นนักเขียนด้วย เจ้าของหนังสือขายดี “งานประจำสอนทำธุรกิจ” เราว่านี่เป็นพรสวรรค์ของนักเขียนอย่างนึงนะ ที่สามารถทำให้คนที่อยู่คนละมิติแห่งเวลาและสถานที่เห็นภาพเดียวกับเราได้ สกิลนี้ให้ครูฟิส ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ เลยค่ะ )
โฆษณา