10 พ.ค. 2022 เวลา 08:32
สวัสดีทุกคน
เรากำลังตัดสินใจจะไปพบจิตแพทย์เรื่องอาการที่เป็นอยู่ เราไม่รู้ว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้เป็นแบบนี้ แต่เดิมเรามีนิสัยขี้หงุดหงิด อารมณ์แปรปรวน คิดมาก เรารู้สึกว่าทุกอย่างมันแย่ตอนที่เราได้เริ่มฝึกงานครั้งแรก เราฝึกงานครั้งแรกตอนอายุ 18 ตอนนั้นเราเจอทั้งการเดินทางที่ไกล ฝนตก รถติด บางทีรถก็คนเยอะจนขึ้นไม่ได้ และที่ฝึกงานที่ไม่เป็นอย่างที่ต้องการ
โฆษณา