20 พ.ค. 2022 เวลา 00:00 • นิยาย เรื่องสั้น
การตรวจสุขภาพประจำปีครั้งล่าสุด หมอสมหวังถามข้าพเจ้าว่า “นี่คุณบริสุทธิ์ออกกำลังกายบ้างหรือเปล่า?”
1
“หมอนับเซ็กซ์เป็นการออกกำลังกายหรือเปล่าครับ?”
1
“นับก็ได้”
“งั้นผมก็ไม่ได้ออกกำลังกาย”
ในเมื่อหมอสมหวังยืนยันให้ข้าพเจ้าหาทางออกกำลังกาย ข้าพเจ้าก็เชื่อฟัง
วันหนึ่งเมื่อภรรยาข้าพเจ้ากลับถึงบ้าน พบข้าพเจ้าอยู่กับหญิงสาวคนหนึ่งบนเตียง
“ทำไมคุณทำอย่างนี้ได้?”
“เดี๋ยวก่อน ฟังผมก่อน นี่หมอสมหวังสั่งให้ทำ”
“อย่ามาแก้ตัว ทั้งคุณทั้งหมอพอกัน เดี๋ยวจะเอาไม้เคาะหัวหมอสมหวังอีกคน”
1
“ไม่ได้แก้ตัว มันมีเหตุผลจริงๆ”
1
หล่อนขึ้นเสียง “เหตุผลบ้าอะไร?”
“เมื่อผมกลับมาบ้านนั้น หน้าบ้านมีหญิงสาวเร่ร่อนคนหนึ่ง ร่างผอมโซ สีหน้าซีดเซียว เธอบอกว่าไม่ได้กินข้าวมาสามวันแล้ว ผมจึงพาเธอเข้ามาในครัว เอาพาสตาที่ค้างในตู้เย็นให้เธอกิน เป็นพาสตาที่คุณบอกว่าจะไม่กินอีกแล้ว เพราะทำให้อ้วน...
“หลังจากเธอกินเสร็จ ผมจึงให้เธออาบน้ำ เนื่องจากเนื้อตัวเธอสกปรกมอมแมม ไม่ได้อาบน้ำมาหลายวัน เสื้อผ้าเธอเก่าขาดสกปรก ผมจึงไปเอาเสื้อของคุณให้เธอสวม เป็นเสื้อผ้าในกองที่คุณทิ้งแล้ว และตั้งใจจะไปบริจาค...
3
“ผมให้กางเกงในของคุณแก่เธอด้วย เป็นตัวที่ผมซื้อให้คุณ แต่คุณไม่ชอบ และไม่เคยใช้เลย...
3
“ผมหากางเกงให้เธอใส่ เช่นกันเป็นกางเกงเก่าที่คุณไม่ใช้แล้ว และกำลังจะบริจาค...
1
“ผมมอบหวีของคุณให้เธอหวีผม เป็นหวีที่หักแล้ว และคุณไม่ใช้แล้ว...
“เมื่อเธอแต่งตัวเสร็จแล้ว เธอถามผม ‘มีอะไรอีกมั้ยที่ภรรยาคุณไม่ใช้แล้ว?’...”
24
สวัสดีวันอังคาร มีความสุขทุกท่านครับ
เล่าใหม่จากขำขันที่ได้ยินมา จะรวมในนวนิยายขำขันในเดือนตุลาคม ปีนี้
2
โฆษณา