11 พ.ค. 2022 เวลา 14:39 • ความคิดเห็น
การทิ้งสิ่งหนึ่งเพื่ออีกสิ่งหนึ่ง
สิ่งแรกที่เรารู้สึกคือ เราจะรู้สึกผิดอยู่เสมอๆ
เราจะรู้สึกผิดต่อครอบครัวเลือกตัวเอง และเรารู้สึกโกรธตัวเองที่เลือกครอบครัว
1
เราอาจไม่ต้องเลือกสิ่งใดสิ่งหนึ่ง
เพียงแต่อาจเลือกทำในคนละช่วงจังหวะเวลา
แค่เราไม่ใจร้อน ค่อยคิดค่อยปรับตัวไปให้เข้ากับบริบทของตัวเองให้มากที่สุด
เพื่อรักษาความรู้สึกลึกๆในใจของเราค่ะ
1
โฆษณา