12 พ.ค. 2022 เวลา 05:33 • ธุรกิจ
TDPK TALK SME Forward EP.5 : Growth Strategy ทำอย่างไรให้ธุรกิจโตแบบก้าวกระโดด
กลับมาอีกครั้งกับ TDPK TALK SME Forward EP.5 เราจะมาพูดคุยกันในหัวข้อ “Growth Strategy ทำอย่างไรให้ธุรกิจเติบโตแบบก้าวกระโดด”
เราจะมาเรียนกันตั้งแต่ว่าเราจะทำอย่างไรให้ธุรกิจที่เราทำเติบโตได้เลยแบบก้าวกระโดด มีทฤษฎีอะไรบ้างที่ต้องรู้และเอามาใช้ได้จริง แนวคิดแบบ Blue& Red Ocean หรือว่าแนวคิดแบบ Incremental & Disruptive Change คืออะไร
นอกจากนี้ถ้าเราทำการตลาดแล้ว แต่ยอดขายยังไม่มา มันเกิดจากอะไร รวมถึงว่าการทำการตลาดหรือธุรกิจสมัยนี้ เราน่าจะเริ่มเอา innovation มาใช้บ้างแล้ว แต่แค่ Innovation อย่างเดียวคงไม่พอ Innovation ที่มีผลต่อธุรกิจต่างหากที่เราควรใส่ใจ
👩‍🏫 โดยเรามีคุณเอง บังอร สุวรรณมงคล CEO & Founder of Hummingbirds Consulting ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางกลยุทธ์ด้านนวัตกรรมโดยใช้ Consumer insight มาสอนและแชร์ประสบการณ์กันแบบเต็มๆ 1 ชั่วโมง และถ้ามีเวลาเหลือสามารถมี Q&A ตอนท้ายได้อีกด้วย ใครกำลังสนใจเรื่องนี้ เตรียมมาฟังกัน!!!
📍📍ใครสนใจรับเอกสารสรุปจาก TALK ครั้งนี้ สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/kMVCjgeSUdTe1cRz6
และติดตาม Session นี้ได้ในรูปแบบ Live บน True Digital Park Facebook วันที่ 18 May 2022 เวลา 14.00-15.00 น.
โฆษณา