12 พ.ค. 2022 เวลา 14:30 • ไลฟ์สไตล์
วันนี้ผมจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ MY STYLE PLUS จากอลิอันซ์ อยุธยาประกันชีวิต บอกตรงๆว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผมชอบที่สุดนอกจากประกันสุขภาพ เพราะว่าเหมาะกับการวางแผนการเงินให้กับทุกช่วงเวลาของชีวิต สามารถสร้างทุนความคุ้มครองได้สูงและยังสามารถปรับเพิ่มลดความคุ้มครองเองได้ เพราะเอาจริงๆในชีวิตเราต้องการทุนความคุ้มครองสูงแค่ช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น
จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ตามนี้เลยครับ
1. ความคุ้มครองสูง สำหรับคนที่เป็นหัวหน้าครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อ หรือคุณแม่ ในวัยที่สร้างฐานะเราต้องซื้อบ้าน ซื้อรถ อีกทั้งค่าใช้จ่ายในการดูแลลูก ค่าเล่าเรียน หากวันหนึ่ง เราเกิดเป็นอะไรขึ้นมา ภาระหนี้สิน และค่าเลี้ยงดูทั้งหมด ก็จะไปตกอยู่ที่อีกคนหนึ่งทันที ซึ่งบางครั้งก็เกินที่คนๆหนึ่งจะรับไหว นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราต้องมีประกันชีวิต
2. หยุดพักชำระเบี้ยเมื่อเกิดปัญหาสภาพคล่องได้ อันนี้ว้าวมาก ปกติประกันชีวิตทั่วๆไปที่เราเคยซื้อนั้นหากช่วงที่เราไม่มีเงิน อย่างเช่นช่วงโควิดในช่วงเวลาที่ผ่านมา จะเห็นว่าหลายๆคนต้องทิ้งกรมธรรม์ไป ซึ่งผมเองก็มีคนที่รู้จักทำเช่นเดียวกัน ใช้เงินสำเร็จเลี้ยงกรมธรรม์จนหมดไป สุดท้ายก็ต้องปล่อยไปเพราะไม่สามารถที่จะหาเงินมาจ่ายค่าเบี้ยได้ หายทั้งเงินออม หายทั้งความคุ้มครอง
3. ถอนเงินออกมาใช้ได้ โดยไม่เสียดอกเบี้ย ปกติหากเป็นแบบประกันทั่วๆไป เราสามารถใช้การกู้เงินจากรมธรรม์ออกมาใช้ได้ ซึ่งผมเองก็ไม่แนะนำลูกค้า เพราะว่าต้องเสียดอก แล้วก็จะทำให้ลูกค้ารู้สึกท้อใจที่จะเก็บเงินเพิ่ม แต่ผลิตภัณฑ์นี้ ลูกค้าสามารถถอนเงินออกมาใช้ได้ โดยไม่เสียดอกเบี้ย และปีต่อๆไปก็ยังสามารถส่งต่อเพื่อรับความคุ้มครองต่อไปได้
4. เลือกลงทุนได้ตามไตล์ของตนเอง ผลิตภัณฑ์นี้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้คุณสามารถเลือกลงทุนได้ตามความเสี่ยงที่คุณรับได้ เสียงมากก็มีโอกาสได้มาก เสียงน้อยก็มีโอกาสได้น้อย แต่ไม่ต้องกังวลถ้าคุณไม่รู้ว่าที่แท้จริงแล้วคุณรับความเสี่ยงได้ระดับไหน ก่อนซื้อผลิตภัณฑ์นี้ จะมีแบบประเมินให้ทำเพื่อประเมินความเสี่ยงที่แท้จริงของคุณ
5. อันนี้ผมรู้สึกว้าวที่สุดกับผลิตภัณฑ์นี้ เพราะในช่วงวัยที่เรากำลังสะสมความมั่งคั่ง เราจะมีภาระที่ต้องดูแลเยอะ ลูกก็ยังเล็กต้องส่งเรียนต่างๆ ทำให้เราต้องทำประกันชีวิตที่มีทุนคุ้มครองสูงๆ เพื่อให้มั่นใจว่าคนที่เรารักนั้นจะอยู่รอดปลอดภัย หากเราเดินออกจากบ้านแล้วไม่ได้กลับมาอีก เมื่อภาระเหล่านี้หมดไปเราสามารถปรับเปลี่ยนลดความคุ้มครองลงมาเน้นไปที่การลงทุนให้เงินเติบโตวางแผนสำหรับการเกษียณของเราได้อีก
ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับใคร?
จริงๆแล้วผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสมกับคนทุกวัยไม่ว่าจะทำปกป้องความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นกับครอบครัวคุณเมื่อคุณจากไป หรือคนที่ต้องการวางแผนสำหรับเกษียณ วางแผนการศึกษาของบุตร ผลิตภัณฑ์นี้สามารถช่วยคุณได้
อยากคุยเพิ่มเติมต้องทำยังไง?
Scan QR Code ทำนัดหมายวันเวลาเพื่อให้ผมได้อธิบายผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ครับ
โฆษณา