13 พ.ค. 2022 เวลา 01:53 • การศึกษา
เหตุผลหลักๆ ส่วนตัวคิดว่า คำตอบอยู่ในคำถามเลยค่ะ
เพราะรัก
นอกจากนี้อาจจะเป็นความรู้สึกที่
• นึกถึงวันเวลาช่วงดีๆ ที่มีให้กันแล้วเสียดาย รู้สึกคิดถึง
• นึกถึงวันที่มีความสุขมากๆ แล้วไม่อยากให้มันหายไป
• นึกถึงความห่วงใยที่มีให้ระหว่างกัน
• นึกถึงความผูกพันธ์
ฯลฯ
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สำหรับเราเอง ถ้าใครทำให้เราเจ็บแล้ว สิ่งเหล่านี้มันจะเป็นแค่ความทรงจำไปเลยค่ะ
เรามองว่า ปัจจุบันและความเป็นจริงสำคัญมากๆ ค่ะ
เราจะหันมาดูตัวเราเองว่าเราเหนื่อยแล้วนะ ไม่โอเคแล้วนะ
เราต้องพอแล้วนะ ถึงจะยื้อเค้าต่อไป เราก็คิดว่าถ้าคนมันจะไปยังไงเค้าก็ไปค่ะ ถ้าจะให้อยู่ด้วยกันแบบกังวลใจ อยู่ด้วยกันแบบการตั้งคำถาม มันเป็นอะไรที่ไม่สบายใจเอามากๆ เลย
เพลงนี้ของพี่อ๊อฟ ปองศักดิ์ใช้ได้นะคะ "เจ็บแต่จบ"
ไม่ว่าคุณจะเจอกับปัญหากับสถานะใดๆ อยู่
เราขอเป็นกำลังใจให้นะคะ 😊💖
โฆษณา