13 พ.ค. 2022 เวลา 02:36 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Deadpool Cameo ถูกมองว่าเป็น Doctor Strange ในเรื่อง Multiverse of Madness
5
สมมติฐานของ "Doctor Strange in the Multiverse of Madness" (และทั้งหมดอยู่ในชื่อเรื่อง) ปูทางให้มีการคาดเดามากมายว่าอะไรจะเกิดขึ้นในหนังเรื่องนี้ ความเป็นไปได้นั้นค่อนข้างไม่มีที่สิ้นสุด
แต่ Marvel Studios และผู้กำกับ Sam Raimi ก็เสี่ยงที่จะปล่อยเรื่องนี้ มันเป็นความสมดุลที่ละเอียดอ่อน ในการพยายามหาจุดสมดุลนั้น ได้รับการเปิดเผยว่าอย่างน้อยก็ถือว่ามาจาก Deadpool ของ Ryan Reynolds
การเปิดเผยนี้มาจากนักเขียน Michael Waldron ที่เพิ่งพูดคุยกับComicbook.comเกี่ยวกับงานของเขาในภาคต่อของ MCU พวกเขาถามเขาโดยตรงว่า Deadpool ได้รับการพิจารณา ณ จุดใด ๆ ในกระบวนการหรือไม่และ Waldron ให้คำตอบที่ตรงไปตรงมา นี่คือสิ่งที่เขาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้:
“ใช่ เราคุยกันเรื่องนี้แล้ว ฉันคิดว่าเราคุยกันทุกเรื่องในหนังเรื่องนี้ ดังนั้น คงบ้าไปแล้วที่จะไม่พูดถึงเรื่องนี้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว แต่สุดท้ายกลับไม่รู้สึกเหมือน............... รู้สึกว่าไม่ถูกที่ แต่ใช่แน่นอนเราคุยกันถึงเรื่องนี้แล้ว”
อีกครั้ง ความเป็นไปได้ของสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในภาพยนตร์เช่นนี้เป็นเรื่องใหญ่ ดังนั้น การสนทนามากมายเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำจริงๆ ก็เกิดขึ้นได้ ด้วยเหตุนี้ แนวคิดในการนำ Tom Cruise มาเล่น Iron Man ในลิขสิทธิ์หลายฉบับเป็นความคิดที่อย่างน้อยก็เคยคิด
แต่สุดท้ายก็ไม่เคยเกิดขึ้นจริง อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ดูเหมือนจะเป็นไปได้มากกว่าเมื่อพิจารณาจากความรักของ Reynolds ที่มีต่อตัวละครตัวนี้ แม้ว่าจะเป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการว่าเขาจะเข้ากับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อย่างไร
ขอบคุณสำหรับการรับชมฝากกดติดตามเพื่อที่จะไม่พลาดข่าวสารต่างๆด้วยนะครับ
โฆษณา