13 พ.ค. 2022 เวลา 08:02 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
บริษัทยักษ์ใหญ่ทางเทคโนโลยี IBM เเละ Amazonจับมือร่วมกัน จับมือร่วมกัน เพื่อตอบรับ ระบบ artificial intelligence, security, sustainability เเละ ระบบเซอร์วิส software ให้ตอบสนองความเเข็งเเรงของระบบขึ้น
โดย มี Amazon Web Services (AWS) ที่เป็นแพลตฟอร์มคลาวด์ที่ครอบคลุมและนำมาใช้มากที่สุดในโลก มาผนึกกำลังกัน
Inhi Cho Suh IBM head of global บอกกับสำนักข่าว CRN ว่า ทางบริษัท IBM จะเปิดโอกาสสำหรับผู้ให้บริการที่มีการจัดการของ IBM, AWS MSP และ MSP ที่ทำงานร่วมกับผู้ขายทั้งสองราย จะทำให้ สามารถใช้ความสามารถของ IBM ที่เป็นบริการคลาวด์เนทีฟที่หลากหลายมากขึ้น
IBM มีผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์มากกว่า 30 รายการสำหรับการปรับใช้ด้วยตนเองผ่าน AWS Marketplace แม้ว่าผู้ใช้จะมีใบอนุญาตของตนเองอยู่แล้วก็ตาม
ผู้ใช้สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ IBM ใน AWS Marketplace และตั้งค่าและผสานเครื่องมือกับ AWS โดยไม่ต้องปรับใช้ อัปเดต หรือจัดการโครงสร้างพื้นฐานใดๆ เครื่องมือบน AWS ที่พร้อมใช้งานสูงและปรับขนาดได้ตามต้องการสำหรับความต้องการปริมาณงานที่คาดเดาไม่ได้ตามที่ IBM กล่าว
พวกเขายังจะสนับสนุนเทมเพลต API, CloudFormation และ Terraform สำหรับการทำงานอัตโนมัติ
ทั้งนี้ IBM Consulting และ IBM Security Services ยังพร้อมช่วยเหลือผู้ใช้งานในการสร้างและปรับใช้เวิร์กโฟลว์ตามที่ IBM บอกไว้ เเละพนักงานเหล่านี้มีใบรับรอง AWS มากกว่า 10,000 รายการอีกด้วย
.
.
ติดตามข่าวสารจาก Avery IT tech เพิ่มเติมได้ทุกช่องทางตามด้านล่าง
Facebook: Avery IT Tech
Blockdit: Avery IT Tech
#AveryITTech #IT #Awareness #security
โฆษณา