15 พ.ค. 2022 เวลา 10:23 • ข่าวรอบโลก
ผู้หญิงคนนี้วาดรูปเพราะได้แรงบันดาลใจจากงาน NFT ที่มีชื่อว่า Bored Ape Yacht Club โดยการวาดของเธอนั้นจะเป็นลิงที่ดูสมจริง เธอได้โพสต์รูปนี้ลงในกลุ่มเฟสบุ๊คที่มีชื่อว่า Bored Ape Yacht Club
" ฉันได้รับแรงบันดาลใจในการวาดภาพลิงเบื่อที่สมจริง! ฉันคิดว่ามันอาจถูกมองว่าเป็นคำอุปมาของมนุษยชาติ - แต่อย่างไรก็ตาม ฉันหวังว่าทุกคนจะชอบมัน ดังที่คิดว่ามันจะได้รับการชื่นชมที่นี่ ซึ่งเป็นเหตุผลที่ฉันคิดว่าฉันจะแบ่งปันมันกับพวกคุณทุกคน "
เฟสบุ๊คของเธอ https://www.facebook.com/louise.artist
โฆษณา