16 พ.ค. 2022 เวลา 09:45 • ความคิดเห็น
เหยื่อ
หลายครั้งหลายคราวที่โดนเอาเปรียบเราจะร้องหาความยุติธรรมบนโลกใบนี้
1
จริงหรือ??
เราเป็นฝ่ายถูกกระทำจริงหรือไม่
บางครั้ง อัตตาตัวตนก็มักจะมาในรูปแบบของคนดี
เพียงเพราะเราไม่กล้าที่จะรักษาสิทธิ์ความภาคภูมิในในตัวเอง ไม่กล้าปฏิเสธสิ่งต่างๆ กลัวที่จะไม่ถูกรัก กลัวที่จะไม่เป็นที่รัก
เราจึงสวมบทเป็นเหยื่อ เพียงเพื่อให้รักษาอะไรก็ไม่รู้ ที่ใครก็ไม่รู้จะเห็นค่า
ตกลงแล้ว
...
เราเป็นเหยื่อ ..จริง..หรือไม่...
โฆษณา