16 พ.ค. 2022 เวลา 11:38 • ความคิดเห็น
คน บอกเราผอม ควรยอมรับ หรือบอกให้พวกเขาหยุดพูด ?
คำถามนี้ถูกลบ
ลองมองกลับกันสิคะเรายังอยากมีโมเม้นต์ ให้คนทักทำไมผอมจังเลย เพราะทั้งชีวิตมีแต่คนทักว่า อ้วนจัง อ้วนขึ้นนะไปทำไรมา บรา ๆ
ถ้าคนใกล้ชิดหรือเพื่อนสนิท เรามองว่าเป็นเรื่องตลกไป ค่ะ หรือบางที มีคนทักก็ดีนะคะ เราจะได้รู้ว่า เออ เราอ้วนขึ้นจริงนะ ควรควบคุมตัวเองบ้าง
ส่วนใหญ่เราว่าคนที่ไม่สนิทคงไม่กล้าทักอะไรแบบนี้หรอกค่ะ นอกจากป้าข้างบ้าน 😂😂😂
เพราะฉะนั้นอย่าไปใส่ใจเลยค่ะ แค่เราพอใจตัวเองที่เป็นแบบนี ก็พอแล้ว
โฆษณา