16 พ.ค. 2022 เวลา 15:00 • หนังสือ
เมื่อไหร่ที่ความคิดไม่ดีหรือความคิดลบเข้ามาในหัว
บางครั้งมันเกิดขึ้นโดยที่ไม่รู้ตัว
ไม่ว่าใครก็คิดลบกันได้
แต่เมื่อเราเผลอคิดไป
เราต้องรีบรู้ตัวและจับความคิดของเราให้ได้
รีบเปลี่ยนโฟกัสรีบเปลี่ยนความคิดทันที
มาคิดเรื่องที่ให้พลังบวกกับเราแทน
หรือกลับมาโฟกัสเรื่องที่เรากำลังทำตรงหน้าแทน
เวลาเผลอคิดลบไปนานๆ
เรื่องที่คิดจะทำลายสมาธิของเรา
ทำให้เผลอไปกังวลกับบางอย่างโดยไม่รู้ตัว
และจะทำให้เสียเวลาที่จะต้องมาโฟกัสกับปัจจุบัน
โฆษณา