20 พ.ค. 2022 เวลา 10:30 • อาหาร
ในซอยอ่อนนุช 44 มีร้านก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตกอร่อยๆ เปิดใหม่ เชื่อร้าน ต๋วยเรือบก ทั้งรสชาติและเมนูมีความแปลกใหม่ เป็นร้านเล็กๆ ตกแต่งร้านได้น่ารักมาก มองหน้าร้านตอนแรกดูธรรมดา พอเข้าไปนั่งในร้านแล้วรู้สึกประทับใจ ร้านสะอาด น่านั่ง
ก๋วยเตี๋ยวเรือร้านนี้มีเส้นใหม่ๆและรสชาติใหม่ๆ ก๋วยเตี๋ยวเรือชามละ 15 30 40 ร้านนี้มีหลากหลายเส้นให้เลือก มีทั้ง เส้นเล็ก เส้นหมี่ เส้นใหญ่ เส้นมาม่า วุ่นเส้น บะหมี่เส้นแบน หมี่หยก เส้นเกี้ยมอี๋ และเส้นเซื่องไฮ้
น้ำซุปก๋วยเตี๋ยวเข้มขน รสชาติอร่อยกลมกล่อม แจนสั่งเป็นหมูตุ๋น และก๋วยเตี๋ยวเนื้อมาลองชิม อร่อยลงตัว รสชาติมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนก๋วยเตี๋ยวเรือทั่วไป หอมกระเทียมเจียว พริกคั่วหอมมาก
เลยเพิ่มเส้นเกี้ยมอี๋มาอีกก็อร่อย แปลกดี เพราะส่วนใหญ่แจนไม่ค่อยได้เจอร้านที่เอาเกี้ยมอี๋มาทำ ชามนี้สะดวกตักกินง่าย เหมาะกับเด็กน้อยที่ใช้ตะเกียบไม่ถนัด ก็ใช้ช้อนตักกินได้เลย
อีกชามที่แจนอยากแนะนำ และคิดว่าแปลกดี คือ หมี่หยกแห้งต้มยำ ชามนี้เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำซุป ตัวเส้นจะเหนียวนุ่มมาก ก่อนกินบีบมะนาวใส่ลงไปตามด้วยพริกคั่วหอมๆ กินคำแรก...มีกลิ่นกะปิอ่อนๆ หอมอร่อยดีค่ะ
และมีซอสพริกตั้งอยู่ที่โต๊ะด้วย สำหรับลูกค้าบางคนชอบใส่ซอสพริกลงไปในก๋วยเตี๋ยวแห้ง ไม่รอช้า ลองเทซอสพริกใส่ลงไปในบะหมี่หยกแห้ง เอ่ย!!! คือ... อร่อยอ่ะเข้ากันดี
ใครอยากลองดูประสบการณ์ใหม่ๆ แวะอุดหนุนร้านนี้ได้นะคะ เจ้าของร้านน่ารักสุดๆ
ร้านเปิดทุกวัน เวลา 9.00 – 21.00 น.
ติดต่อ : 0966414166
หรือจะแนะนำร้านอร่อยใกล้บ้านคุณมาได้ที่ เพจ และ Youtube แวะกินข้างถนน
โฆษณา