18 พ.ค. 2022 เวลา 12:47 • คริปโทเคอร์เรนซี
🕹 CryptoMines Reborn มาดูความเสี่ยงก่อนตัดสินใจเล่นเกมนี้กันดีกว่า!
👉🏻 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่ https://zipmex.app/uez9b
🕹 CryptoMines เกมแนว Play-to-Earn ล่าสุดเกมดังกล่าวกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งภายใต้ชื่อใหม่ CryptoMines Reborn บทความนี้จะมาสำรวจความน่าสนใจของ CryptoMines เวอร์ชันนี้ว่าเป็นอย่างไร พร้อมเจาะรายละเอียด CryptoMines เวอร์ชันเก่าว่าเป็นแบบไหน เหรียญ ETERNAL คืออะไร แล้วอะไรคือสาเหตุทำให้เกมดังต้องปิดตัวลง
🕹 CryptoMines เป็นเกมแนว Play-to-Earn สไตล์ Sci-Fi ท่องจักรวาล ผู้เล่นสะสมยานอวกาศ (Spaceships) และลูกเรือ (Worker) เพื่อออกไปผจญภัยสำรวจดวงดาวในจักรวาลต่าง ๆ โดยมีเป้าหมายตามหาแร่ ETERNAL เพื่อนำมาใช้พัฒนาตัวละคร เช่น ซื้อยานลำใหม่ หาลูกเรือคนใหม่ เติมน้ำมันยานอวกาศ ไปจนถึงการแลกเป็นเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี
🕹 CryptoMines ทำงานบนระบบ Binance smart chain (BSC) เดิมทีเปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคมปี 2021 ใช้เวลาเพียงเดือนเดียวก่อนกลายมาเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก มียอด Active user สูงที่สุดบน BSC
🕹 ถึงอย่างนั้น เมื่อช่วงปลายปี 2021 ราคาเหรียญ ETERNAL ร่วงลงอย่างหนักจากจุดสูงสุดที่เคยไปถึงกว่า 800 ดอลลาร์สหรัฐฯ มูลค่าของเหรียญหายไปกว่า 50% ภายในชั่วข้ามคืน และหายไปกว่า 99% ในช่วงไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์ เหตุการณ์ครั้งนั้นถือว่ารุนแรงและเป็นสาเหตุยุติการให้บริการและปิดตัวลงในที่สุด
🕹 พบกับเกม CryptoMines Reborn ใหม่ล่าสุด!!
CryptoMines Reborn คือภาคต่อของเกม Cryptomines ที่ปิดตัวไปในเดือนธันวาคมปี 2021 ตัวเกมยังคงแนวทางและเอกลักษณ์เดิมเอาไว้ ทั้งลักษณะเกมที่เป็นแนว Sci-Fi ท่องอวกาศ โมเดลเกมแบบ Play-to-Earn รวมถึงอาร์ตเวิร์กที่ยังคงลายเส้นใกล้เคียงกับตัวเกมเวอร์ชันเก่า
🕹 เป้าหมายของเนื้อเรื่องภายในเกม CryptoMines Reborn คือท่องอวกาศตามหา WCRUX ซึ่งเป็นชิ้นส่วนสำคัญสำหรับนำไปสร้างตัวละคร ซื้อยานอวกาศและไอเทมอื่นภายในเกม
🕹 สิ่งท่ีน่าสนใจและจับตามองของการเปิดตัว CryptoMines Reborn ครั้งนี้ อาจเรียกได้ว่าเป็นการกลับมาทวงตำแหน่งเกม Play-to-Earn ที่ดีที่สุดบน BSC เหมือนอย่างที่เคยทำไว้กับเกม Cryptomines ในอดีต
**การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง อาจสูญเสียเงินลงทุน ผู้ลงทุนควรทําความเข้าใจและศึกษาข้อมูล รวมทั้งลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้
โฆษณา