18 พ.ค. 2022 เวลา 12:23 • ความคิดเห็น
เมื่อเรารักอย่างแท้จริง มันจะไม่มีเราอยู่ตรงนั้น จะมีแต่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา
3
เมื่อเราไม่มีตน เราจะเห็นความต้องการของเขาเป็นที่ตั้ง
(นี่ใช่ไหมความรักที่แท้จริง)
2
โอม Cocktail
เขามาให้สัมภาษณ์ในรายการ Woody FM
1
ชอบที่จะพูดเล่นกับเพื่อนบ่อยๆว่า
ถ้าไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง
คงปิดโซเชียลมีเดียไปแล้ว
1
นิยามความรัก คือ รักไม่มีส่วนผสม
ไม่ได้ผสมเหมือนกับชื่อวงของตัวเอง(Cocktail)
1
มีความเชื่อว่า...
ความรักกับความว่างเปล่า เกือบจะเป็นเรื่องเดียวกัน เมื่อเรารักอย่างแท้จริง
1
มันจะไม่มีเราอยู่ตรงนั้น มันมีแต่สิ่งที่ดีที่สุด เป็นรักบริสุทธิ์
1
ในมุมมองความทุกข์
มองว่าเกิดจาก 2 สาเหตุ
1. อยากได้ แต่ไม่ได้
2. ไม่ได้อยากได้ แต่ได้มา
3
เปรียบเป็นความรัก
ถ้าเรารักเขา ความสุขของเขาไม่ได้อยู่กับเรา เขายินดีที่จะอยู่ที่อื่น
1
ถ้าเราไม่มีตัวเองอยู่ในนั้น เราจะไม่มีปัญหาเลย
เขาเชื่อว่าคนเราสามารถทำอะไรหลายๆอย่างได้ดี ถ้ามีระบบการจัดการที่ดี
พี่โอมสมมติตัวเอง
ไปสอนกฎหมายเช้า
ไปประชุมงานบ่าย
ไปเล่นดนตรีกลางคืน
1
เราไม่เอาทุกอย่างมาปะปนกัน
📍ส่วนตัวชื่นชมพี่โอมนะครับ
ในการเรื่องการเรียบเรียงภาษาที่สวยงาม ทั้งการร้องเพลงและให้สัมภาษณ์
1
เป็นคนที่ทัศนคติดี
ปัจจุบันเขามี2 สถานะ
ทั้งเป็นนักร้องและผู้บริหารค่ายเพลง ทำให้เข้าใจทั้งจุดยืนคนเบื้องหน้าและเบื้องหลัง
1
เป็นคนที่พูดออกมาแล้ว รู้สึกเป็นความจริงของมนุษย์
🔻ทิ้งท้ายด้วนคำพูดพี่โอม :
การได้รักใครสักคนเป็นเรื่องดี
แต่เป็นเรื่องดียิ่งกว่า หากได้รักตอบกลับมา
2
โฆษณา