18 พ.ค. 2022 เวลา 15:54 • ธุรกิจ
เพราะปัญหาคือกำไรแห่งการพัฒนา
1
ทุกๆคนมัก"หลีกเลี่ยงปัญหา"
เพราะมันเป็นสิ่งที่"วุ่นวายและยุ่งยาก"
ไม่มีใครอยากพบเจอกับปัญหาหรอก
1
แล้วถ้าเราลองใช้มุมมองนี้ล่ะ
"ปัญหาก็คือปัญหา"ถึงเราหลีกเลี่ยงมันเท่าไหร่
ยังไงสักวันเราก็ต้องพบเจอกับปัญหานั้นอยู่ดี
"พวกเราหนีมันไม่พ้นหรอก"
มันจะดีกว่าไหมถ้าเรารู้จักแก้ปัญหานั้น
ยังไงก็ต้องเจองั้นก็"แก้มันไปเลยสิ"
ปัญหาที่มีจะได้"ค่อยๆหมดไป"
เพราะถ้าแค่ปัญหาเรายังกลัวแล้วเรา"จะทำสิ่งนั้นไปเพื่ออะไร"ล่ะ
"เพราะฝันที่ยิ่งใหญ่มักจะมาพร้อมกับปัญหาที่ใหญ่ยิ่ง"
.
รับให้คำปรึกษาในการเลือกหนังสือเพื่อนำไปแก้ปัญหาต่างๆ : DM
.
.
.
#รีวิวหนังสือ #Target_of_your #แนะนำหนังสือ #ขายหนังสือ #พัฒนาตัวเอง #ความสำเร็จ #การขาย #ความรู้ #การฟัง #ปรัชญา #แนวคิดพัฒนาตนเอง
โฆษณา