19 พ.ค. 2022 เวลา 03:36
#ทีวี
เธอ : หนูไปทำความสะอาดคอนโดลูกค้าประจำ ทำงานมานานแล้ว ไม่เคยมีอะไร แต่คราวนี้ไปทำ สักพัก เห็นทีวี เปิดขึ้นมาเอง มีเสียงด้วย
หนูก็หยุดทำงาน มายืนมองดู เห็นเปลี่ยนช่องได้เองไปเรื่อยๆ คล้ายมีคนใช้รีโมท แต่ไม่มีใครในห้อง..นอกจากหนูคนเดียว
ที่สำคัญ หนูไม่รู้ว่าเจ้าของห้องเก็บรีโมทไว้ตรงไหน หนูไม่เห็นตัวรีโมทเลย จะปิดที่ตัวเครื่องก็ทำไม่เป็น
ตัดสินใจโทรไปหาเจ้าของห้อง เล่าเรื่องให้ฟัง กลัวว่าเขาจะเข้าใจผิดว่าหนูเปิดดูทีวี หากหนูกลับไปแล้ว ทีวียังเปิดค้างอยู่
และหนูถามเจ้าของห้องว่า เมื่อวานที่คอนโดไฟฟ้าดับหรือเปล่า เผื่อเป็นอาการไฟฟ้าดับระหว่างใช้ทีวี พอไฟฟ้ามา...ทำให้ทีวีเปิดเอง เจ้าของห้องบอกว่า ไม่ดับนะ ปกติดี จากนั้นก็วางสายไป
สัก 15 นาที ทีวีก็ดับไปเอง คล้ายมีคนปิดทีวี
ตอนนั้นหนูก็ไม่รู้สึกกลัวอะไร เพราะข้างๆ ห้อง มีเสียงคนให้ได้ยินอยู่ รวมทั้งเสียงทั่วไปอื่นๆจากข้างนอกระเบียงห้อง
จนทำความสะอาดใกล้เสร็จ ก็รู้สึกแปลกๆ ว่าเหมือนมีคนอยู่ในห้องด้วย ทั้งๆ ที่มีหนูคนเดียว ตอนนี้เริ่มกลัวแล้ว เลยรีบทำแล้วรีบออกมา
หนูอยากถามว่า ที่รู้สึกนั้น เป็นพลังงานที่หนูสัมผัสได้จริงใช่ไหม
เรา : ใช่ค่ะ หนูสัมผัสพลังงานภพภูมิอื่นได้จริง
เพราะระหว่างที่หนูเล่า เราก็ขนลุกไปพร้อมกับหนูนี่นา
เธอ : ใช่ค่ะ หนูด้วย ขนที่แขนหนูลุกจนต้องใช้มือลูบ
เรา : พลังงานนี้ อาจติดมากับเจ้าของห้อง หรือติดมากับหนูก็ได้ รวมทั้งอาจจะมีอยู่ที่ห้องนี้มานานแล้ว แต่เพิ่งจะอยากให้หนูรับรู้ว่ามีเขาอยู่ก็ได้ค่ะ.....ให้ทำเหมือนเดิม คือส่งบุญวิปัสสนาให้เขาทุกครั้งที่หนูปฏิบัติ
เธอ : เข้าใจแล้วค่ะ
•••••••••••••••••••
มีเรื่องแปลกที่เธอเจอหลายเรื่องแล้ว ตั้งแต่เริ่มทำวิปัสสนา จนถึงตอนนี้เธอเข้าใจมากขึ้น จิตพัฒนาเป็นลำดับ จิตเริ่มเข้าใจในเชิงลึกมากขึ้นเข้าใจในเหตุและผลแห่งกรรม ทุกเรื่องแปลกที่เธอเจอ หลังจากเธอให้บุญวิปัสสนาไปแล้ว พวกเขาไม่ได้แสดงพลังงานมารบกวนเธออีก
การสัมผัสพลังงานของภพภูมิอื่นได้ เมื่อปฏิบัติวิปัสสนา ทำให้เธอรู้ได้เองว่า การเวียนว่ายตายเกิดอยู่ในสังสารวัฏนี้ไม่ปลอดภัย มีโอกาสเป็นได้ทั้งภพภูมิที่สูงและต่ำกว่าภพมนุษย์ตามกรรม
/พลังงานที่สะสมมา
#พลังงานบวก/บุญมีหลายระดับ
#บุญวิปัสสนา...ภพภูมิอื่นต้องการมากที่สุด
#วิปัสสนามีพลังงานบวกสูงที่สุด เพราะทำให้จิตหลุดพ้นจากสังสารวัฏได้
--------------(☞ ͡° ͜ʖ ͡°)☞--------------
ความสว่างจากการมีศีล สมาธิและเจริญปัญญา ให้ผล มีอานิสงส์มากกว่าความสว่างที่เกิดจากการมีศีลและทำสมาธิอย่างเดียว มีความแตกต่างกันมาก
🙄ไม่มีใครใหญ่เกินกรรม หรือหนีกรรมได้🥺
การรักษากายกรรม วจีกรรมและมโนกรรมให้ครบเป็นสิ่งสำคัญ ขาดไปไม่ได้
🔥กรรมที่เกิดขึ้นแล้วไม่สามารถแก้กรรมได้ แต่สามารถทำกรรมใหม่ที่ดีเพื่อลดพลังของกรรมเก่า ให้เปลี่ยนแปลงไป จนไม่อาจส่งผลให้เราได้ 🔥
🔹🔹▪️ไม่ต้องเชื่อ ลองทำดูค่ะ ▪️🔹🔹
พลังงานมีจริงสัมผัสได้จริง ควรเข้าใจในเรื่องพลังงานให้ถูกต้อง
สะสมพลังงานบวก ดีกว่า สะสมพลังงานลบ
ถ้าต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม เพื่อหาแนวทางในการฝึกจิต แนะนำให้ฟังเทศน์ของ "หลวงพ่อปราโมทย์ ปราโมทย์โช"
มีปัญหา ...แนะนำให้ได้ ...เพราะคุณต้องไปทำกันเอง เผื่อจะช่วยได้ ถ้าไม่เกินกรรม เราแค่ชี้ทางให้เท่านั้น
"ขอให้ทุกภพภูมิได้อานิสงส์จากการให้ธรรมทาน ด้วยการเล่าเรื่องจริงของข้าพเจ้านี้ด้วยเถิด"
**เป็นเรื่องจริงจากประสบการณ์ตรงที่เราเจอด้วยตนเอง ต้องการบันทึกไว้ เผื่อบางคนได้ใช้ประโยชน์ในการค้นหาทางเดินของจิตวิญญาณ ให้ถูกต้องตรงตามทางที่พระพุทธเจ้าสอน
👉Facebook: The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
👉Blockdit : The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
#ความจริง, #ธรรมะ, #บุญ, #พลังงาน, #ลึกลับ, #วิญญาณ, #เรื่องแปลก
โฆษณา