20 พ.ค. 2022 เวลา 02:40
แสดงว่าเป็นคนมีความมั่นใจในแบบที่สามารถทำอะไรเองได้ ไม่เป็นภาระใครต้องมาดูแล และยังช่วยเหลือคนรอบข้างได้ดี เป็นข้อดีค่ะ
ส่วนความรู้สึกว่าไร้ตัวตนคงเพราะคนอื่นอาจจะคิดว่าเราไม่น่าเป็นห่วง ดูแลตัวเองได้
แต่ถ้าอะไรที่เราต้องการความช่วยเหลือบ้างจริงๆ ลองหาวิธีสื่อสารออกไป อาจจะเห็นมุมใหม่ๆของกันและกันค่ะ ทุกคนก็มีด้านที่ไม่ถนัด
แต่ถ้าเค้าไม่ได้เอาใจใส่เรามากพอจริงๆก็ควรเว้นระยะบ้าง อาจจะศีลของเราไม่เสมอกัน
เป็นการเปิดโอกาสให้ต่างฝ่ายต่างไปหาคนที่เหมาะที่สมค่ะ
เพราะทุกคนต่างเติบโตกันทุกวัน ไม่ใช่ว่าที่ผ่านเราไม่ได้รักกัน เพียงแค่เราเติบโตไปคนละเส้นทางอย่างสวยงาม ❤️
โฆษณา