21 พ.ค. 2022 เวลา 08:06 • คริปโทเคอร์เรนซี
นักลงทุนใน Dogecoin ยังคงสถานะกำไร
นักลงทุนใน Dogecoin ยังคงสถานะกำไรแม้ราคาจะร่วงจากจุดสูงสุดมาแล้วกว่า 88% ก็ตาม
ตอนนี้ราคาของ DOGE ร่วงลงมากว่า 90% จากจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ที่น่าสนใจคือนักลงทุนไม่ได้อยู่ในจุดที่เลวร้ายอย่างที่เราคิดเมื่อพิจารณาถึงราคาของ DOGE ที่ลดลงดังกล่าว
กว่า 53% ยังคงได้กำไร
สำหรับบางคนแล้วนั้นการลงทุนในเหรียญมีม เช่น Dogecoin เปรียบได้ดั่งการพนันนี่คือเหตุผลที่ทำให้ผู้ถือจำนวนมากเลือกที่จำทำกำไร อย่างไรก็ตามยังมีอีกหลายล้านคนที่ยังคงถือและเชื่อในเหรียญ DOGE
สำหรับนักลงทุนส่วนใหญ่เหล่านี้ยังคงไม่มีการแจกจ่ายเหรียญในการถือครองของพวกเขาออกไปหลังจากที่ราคาทำจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์เกือบหนึ่งปีเนื่องจากการถือครองของพวกเขายังคงอยู่ในสถานะได้กำไร
53% ของนักลงทุนทั้งหมดยังคงได้กำไรตามข้อมูลจาก IntoTheBlock ซึ่งหมายความว่าแม้ว่า Dogecoin จะลดลงไปแล้วกว่า 88.23% จากจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ แต่ก็ยังเป็นหนึ่งในการลงทุนที่ทำกำไรได้มากที่สุดสำหรับนักลงทุน
โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เคยเข้าซื้อในช่วงก่อนหน้านี้ตัวเลขของผู้ซื้อที่ได้กำไรนั้นแซงหน้า Bitcoin ซึ่งนักลงทุนมีกำไรเพียง 51% และต่ำกว่า Ethereum เล็กน้อยซึ่งนักลงทุนนั้นยังคงได้กำไรที่ 59% ของนักลงทุนทั้งหมด
ความแตกต่างที่สำคัญคือความจริงที่ว่านักลงทุนที่ยังคงทำกำไรได้คือผู้ที่มักจะถือเหรียญของพวกเขามานานกว่า 1 ปีทำให้ราคาตอนที่ซื้อนั้นต่ำกว่าราคาปัจจุบันมากสำหรับผู้ถือครองระยะสั้นพวกเขาอยู่ในจุดที่ไม่ได้กำไรและไม่ขาดทุน 1% หรืออยู่ในจุดขาดทุน 46%
Dogecoin ในตอนนี้ราคาอยู่ที่ $0.087 ในขณะที่เขียนและยังคงเป็นเหรียญมีมที่ใหญ่ที่สุดด้วยมูลค่าตลาด 11,500 ล้านดอลลาร์
ที่มา siamblockchain.com
โฆษณา