22 พ.ค. 2022 เวลา 06:20 • ข่าว
WHO ก็คือ ๑ ในเครื่องมือจัด *ระเบียบโลกใหม่*:
5
ระเบียบโลกใหม่ (New World Order) แต่เดิมต้องการให้มีรัฐบาลเดียวที่ประเทศชาตินักล่าอาณานิคมตัวยงจัดตั้ง มีเงินตราสกุลเดียว มีกระทรวงยุติธรรมเดียว มีนโยบายต่างประเทศเดียว มีกระทรวงสาธารณสุขเดียว (ที่ดำเนินนโยบายผ่าน WHO) ฯลฯ ทุกประเทศต้องทำตาม
9
เชื่อได้เลยครับว่าผลการหารือของ WHO จะออกมาทำนองว่า 'ให้ทุกชาติระมัดระวังการแพร่เชื้อ ข้อสำคัญคือต้องรีบจัดหาวัคซีนโดยด่วน ซึ่งขณะนี้ เป็นโชคดีของพวกท่านซึ่งเป็นมนุษย์มนาทั้งหลายแล้ว เพราะบรรษัท Big pharmas ทั้งหลายได้จัดเตรียมไว้พร้อมแล้ว ขอเชิญผู้นำทุกประเทศสั่งซื้อได้เพื่อป้องกันฝีดาษลิง...อ้าว เร่เข้ามา ใครสั่งก่อน ได้ก่อน'
9
หลังจาก WHO เป็นนายหน้าโฆษณาวัคซีน โควิด ๑๙ ประสบความสำเร็จงดงาม กลุ่ม Big pharmas ได้กำไรมหาศาลมาแล้ว จากโควิด ๑๙ ก็มาฝีดาษลิงและยังจะมีตามมาอีกหลายโรค
1
ประเทศที่ไม่มี *ภูมิปัญญา* สมุนไพรภายในประเทศสำรองหรือไม่มีความมั่นคงทางยา ก็จะตกเป็นทาส ต้องเดินตามหลัง WHO ต้อยๆ เขาแนะนำให้ใช้วัคซีนอะไรก็ทุ่มงบประมาณซื้ออยู่นั่นแหละ ไม่รู้จักทุ่มเทวิจัยและพัฒนา ส่งเสริมต่อยอดภูมิปัญญาตนเอง ผลิตยาเองภายในประเทศ
6
ในอนาคต ถ้ามีรัฐบาลที่เน้นพึ่งพาตนเองตามหลักเศรษฐกิจพอเพียงจริงจะต้องมี *กระทรวงแพทย์แผนไทย* เพื่อพัฒนาภูมิปัญญาการแพทย์ของไทยแบบก้าวกระโดดตามมา หลังจากศึกษางานวิจัยทางสังคมศาสตร์การแพทย์ มองเห็นความตะกละตะกลามของ Big pharmas อย่างละเอียดแล้วนะครับ
แต่รัฐบาลนี้ดูๆ แล้วน่าจะคิดไม่ได้ไกลถึงขนาดนั้นครับ
7
โฆษณา