22 พ.ค. 2022 เวลา 08:19 • ข่าว
รัสเซียถอนตัวจาก WTO และ WHO:
15
ถ้าไม่ได้เรียนรู้บทบาทกลุ่มทุนยิวไซออนิสต์และกลุ่มทุนอื่นๆ ในสังคมอเมริกาที่บงการรัฐบาลอยู่ ไม่เคยเรียนรู้ความเน่าเฟะของเครือข่าย Big Pharmas ทั้งหลายจากงานวิจัยทางสังคมศาสตร์สุขภาพ
9
จะไม่มีทางเข้าใจเลยว่าเหตุใด รัฐบาลอเมริกาถึงทำทุกอย่างเพื่อประโยชน์ของนายทุนตนเอง เช่น ส่งทหารไปรุกรานต่างชาติก็เพื่อฮุบทรัพยากรธรรมชาติให้นายทุนในประเทศตนเอง การส่งเสริมวัคซีนของ Big Pharmas มากกว่าจะสร้างภูมิคุ้มกันในทางธรรมชาติ
11
รัสเซียคงรับไม่ไหวแล้วครับ จึงขอลาออกจากทั้ง WTO และ WHO เพราะแม้เป็นสมาชิก WTO อยู่ก็โดนอเมริกาคว่ำบาตร หาทางขัดขวางรัสเซียตลอดเวลา เป็นการค้าเสรีสไตล์อเมริกาที่ไม่เป็นธรรมกับชาติอื่นๆ ที่เป็นคู่แข่ง
6
ส่วน WHO นั้น งานหลักคือเป็นนายหน้าโฆษณาขายยาให้ Big Pharmas อย่างเดียว ถ้าหมอไทยเดินตาม WHO อย่างเซื่องๆ ต่อไป เขาเสนออะไรก็ทำตามหมด ก็จะเป็นทาสของ WHO ไปตลอดชาติ
19
WTO คือการจัดระเบียบการค้าให้ประโยชน์ตกแก่นายทุนชาตินักล่าอาณานิคม ไม่พอใจชาติไหนก็คว่ำบาตรเป็นว่าเล่น ส่วน WHO นั้นมีหน้าที่กวาดต้อนให้ชาติต่างๆ เอานโยบายสุขภาพจากพวกลัทธิ Globalism ไปใช้ปฏิบัติเหมือนกันในทุกประเทศ ต้องซื้อยาจาก Big pharmas ไปใช้เป็นช่องทางเดียว แนวโน้มคือห้ามผลิตยาขึ้นใช้เอง ห้ามใช้ยาแพทย์ทางเลือก
9
ทั้ง ๒ อย่างนี้คือเครื่องมือในการจัดระเบียบโลกใหม่
3
ถ้าอยากตามพวกนี้ให้ทัน ต้องหาอ่านงานวิจัยจำพวกสังคมศาสตร์สุขภาพให้มาก จะได้รู้ว่าพวกนี้มีเบื้องหลังยังไง
5
ผมจึงเสนอให้ตั้ง *กระทรวงแพทย์แผนไทย* ขึ้นมาเพื่อพึ่งพาตนเองในด้านยาอย่างรวดเร็วและยั่งยืน อยู่เป็นแค่กรมแพทย์ทางเลือก ก็จะตกเป็นเบี้ยล่างเขาไปตลอด แพทย์แผนไทยหรือแพทย์ทางเลือกไม่มีทางชูคอได้เต็มที่หรอกครับ
9
โฆษณา