23 พ.ค. 2022 เวลา 00:59 • ความคิดเห็น
ผมไม่มีแนวคิดในการดำรงชีวิตอะไรเลยครับ อยู่ไปวัน ๆ กิน ขี้ ปี้ นอน ไปตามเรื่องตามราว แล้วก็ปล่อยให้ชีวิตไหลไปกับกระแสธารแห่งชีวิตแล้วแต่ชะตากรรมจะชักพาไปทางไหนก็ทางนั้น
แต่จะมีที่ผมยึดถือเคร่งครัดไม่ละเมิดอยู่สองสิ่ง เหตุเพราะพิจารณาแล้วว่ามันจะช่วยปกป้องผมให้ปลอดพ้นไปจากอุปสรรคและปัญหาต่าง ๆ ได้มาก นั่นก็คือ ผมจะไม่ละเมิดกฎหมายและไม่ละเมิดศีลธรรมเป็นอันขาด นอกจากสองสิ่งนี้แล้วผมทำได้ทุกอย่างโดยไม่แคร์สายตาหรือขี้ปากใคร
โฆษณา