23 พ.ค. 2022 เวลา 10:11 • ไอที & แก็ดเจ็ต
- Xiaomi x Leica มาแล้ว! เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนร่วมกัน เดือนก.ค. นี้ -
1) เสียวหมี่ (Xiaomi) ประกาศความร่วมมือระยะยาวกับ ไลก้า คาเมรา (Leica Camera) เป็นความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในด้านการถ่ายภาพบนมือถืออย่างเป็นทางการ เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพสำหรับการถ่ายภาพรุ่นแรกที่พัฒนาร่วมกันโดยทั้งสองบริษัทจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคมปีนี้
2) ก่อนหน้านี้ Leica ได้สร้างปรากฎการณ์สมาร์ทโฟนสำหรับถ่ายภาพให้กับ Huawei มาแล้ว ยกระดับภาพลักษณ์ของสมาร์ทโฟนแบรนด์จีน ให้มีการยอมรับมากขึ้น เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ Huawei มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง
3) สำหรับเสี่ยวหมี่นั้น หลายคนคงได้เห็นการพัฒนาสินค้าต่างๆ ตั้งแต่สากเบือยันเรือรบ ครองใจผู้บริโภคด้วยราคาที่เข้าถึงได้ ปัจจุบันเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก นับตั้งแต่การก่อตั้งเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ปัจจุบันมีวางจำหน่ายในกว่า 100 ประเทศ และภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก
4) ความร่วมมือนี้จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งในด้านกลยุทธ์การถ่ายภาพของเสียวหมี่ ครอบคลุมตั้งแต่การออกแบบออปติคัลไปจนถึงการปรับแต่งความงาม นวัตกรรมเทคโนโลยี ปรัชญาผลิตภัณฑ์ และการถ่ายภาพที่ทั้งฝ่ายพึงพอใจจากประสบการณ์ของการหลอมรวม และผสมผสานกันในเชิงลึก
--------------------------------------------------------------------------
ติดตามข่าวอื่นๆ ได้ที่ positioningmag.com
โฆษณา