23 พ.ค. 2022 เวลา 10:26 • ดนตรี เพลง
ประวัติศาสตร์โลกกับประวัติศาสตร์ดนตรีมีความเกี่ยวข้องกัน !! ไขความลับได้ใน #RocknRoll101
- เชื่อหรือไม่ว่า ยังมีอีกหลายๆเรื่องราวในวงการดนตรี Rock n' Roll ที่ยังไม่ได้ถูกเปิดเผยออกมา ความเกี่ยวโยงกับระหว่าง ประวัติศาสตร์โลก ทั้งเรื่อง สงครามโลกครั้งที่ 1-2 สงครามเวียดนาม วิกฤติเศรษฐกิจ The Great Depresion รวมไปถึง การเมือง ค่านิยม วัฒนธรรม แฟชั่น ต่างๆ มีส่วนเกี่ยวเนื่องกับดนตรีอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
- เมื่อเราพูดถึงวงดนตรีหรือศิลปินหลายๆคนอย่าง Elvis Preley , Chuck Berry , The Beatles , Led Zeppelin , Pink Floyd , Guns 'n Roses , Oasis และอื่นๆ ศิลปินระดับโลกเหล่านี้ล้วนเป็นส่วนหนึ่งที่ขับเคลื่อนวงการเพลงผ่านเรื่องราวทางประวัติศาสตร์โลก
วิวัฒนาการของดนตรี Rock n' Roll ในแต่ละยุคสมัยตั้งแต่ปี ค.ศ.1900-ปัจจุบัน จากดนตรี Blues ไปเป็น Rock n' Roll และ Rock n' Roll เริ่มพัฒนาเป็น Hard Rock , Heavy Metal และอื่นๆ
- นอกจากศิลปินที่ผมได้กล่าวถึงข้างต้นที่มีอิทธิพลต่อการพัฒนาแล้ว เรื่องราวต่างๆในประวัติศาสตร์โลกที่ผมได้พูดถึงไปนั้น ยังมีส่วนสำคัญที่ทำให้ดนตรี Rock n' Roll ที่ถูกพัฒนาแต่ละยุคสมัยมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน มาร่วมไขประวัติศาสตร์ 100 ปี ของดนตรี Rock n' Roll ในหนังสือ #RocknRoll101
ราคาเล่มละ 350 บาท ส่งฟรี ! จำนวนจำกัด
#PreOrder รอบ 3 จัดส่ง 31 พ.ค. 2565
* ช่องทางการสั่งซื้อ *
หรือทัก Inbox เพจ
- ขอให้สนุกครับวัยรุ่น มาร่วมเดินทางไปด้วยกัน ..... -
โฆษณา