23 พ.ค. 2022 เวลา 14:19 • ปรัชญา
แสวงหาคำติมากกว่าคำชม
ที่"คำติมีค่ามากกว่าคำชม"เพราะว่า
บางทีเราอาจจะมองไม่เห็นข้อบบพร่องของตัวเราเองจาก"มุมมองของเรา"
เราจะไม่รู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องจนกว่าได้ยินตัวเราจาก"มุมมองของคนอื่น"
ถ้าเราไม่รู้เราก็ไม่คิดว่าต้องแก้ไข
เมื่อรู้แล้วว่าเราควรแก้ไขตรงจุดไหนก็ให้"วางแผน"ที่จะแก้มัน
เพราะว่า"บุคลิกหรือนิสัยต่างๆสามารถพัฒนาได้ด้วยการฝึกฝน
แบบแผนจะช่วยสร้างวินัยและก็จะช่วยเพิ่มโอกาสสำเร็จ"
"จงใช้ชีวิตด้วยการแสวงหาคำติในเชิงสร้างสรรค์"
.
รับให้คำปรึกษาในการเลือกหนังสือเพื่อนำไปแก้ปัญหาต่างๆ : DM
.
.
.
#รีวิวหนังสือ #Target_of_your #แนะนำหนังสือ #ขายหนังสือ #พัฒนาตัวเอง #ความสำเร็จ #การขาย #ความรู้ #การฟัง #ปรัชญา #แนวคิดพัฒนาตนเอง
โฆษณา