24 พ.ค. 2022 เวลา 07:11 • ความคิดเห็น
คนเรานั้นล้วนมีหลากหลายตัวตน หลากหลายสังคม อาทิเช่น อยู่บ้าน1ตัวตน ตอนอยู่ข้างนอก 1ตัวตน ตอนเรียน/ทำงาน1ตัวตน ตอนอยู่กับเพื่อนๆ1ตัวตน ฯลฯ ขึ้นอยู่กับเเต่ละที่เราจะวางตัวอย่างไร
อีกเคสนึงมันจะเป็นอีก1สิ่งที่ ตัวเรานั้นรู้ดีกว่าใครๆ กับอีกนิสัยมุมมองบางอย่างที่เราเเสดงออกเราไม่รู้ แต่คนรอบๆข้างคุณรู้ดี
มันจะมีทั้ง
1
1. เรารู้เขาไม่รู้
2. เราไม่รู้เเต่คนรอบข้างรู้
3. ต่างคนต่างรู้
4. ต่างคนต่างไม่รู้
โฆษณา