24 พ.ค. 2022 เวลา 12:49 • ความคิดเห็น
ขำขัน
ตอน : สาวใช้คนใหม่
บ้านคุณนายรับสาวใช้คนใหม่มาจากต่างจังหวัด
เพิ่งมาทำงานวันแรก
1
ตกกลางคืน เมื่อทุกคนเข้านอนหมดแล้ว มีเสียงโทรศัพท์ในห้องรับแขกดังขึ้น
กรี๊งงงงงงงง!!!!!!
สวัสดีค่ะ ต้องการเรียนสายใครคะ?
ไปตามคุณนายมารับสายฉันหน่อย
อ๋อ! ไม่ได้หรอกค่ะ คุณนายกับคุณผู้ชายนอนแล้วค่ะ
ปลายสายอีกฝ่าย ขึ้นเสียงไม่พอใจทันที.....
เฮ้ย ! คุณผู้ชายบ้าบออะไร ฉันนี่แหละคุณผู้ชาย
แสดงว่าไอ้ผู้ชายคนนั้นมันต้องเป็นชู้แน่นอน งั้นเธอเอาไม้กอล์ฟไปตีหัวมันให้สลบก่อนเลยนะ ..ไม่งั้นฉันจะไล่เธอออก...
ได้ค่ะ...
สาวใช้หายไปสักพัก จึงกลับมาพูดสายต่อ...
หนูตีหัวผู้ชายคนนั้นให้แล้วค่ะคุณผู้ชาย จะให้หนูทำไงต่อคะ
เดี๋ยวเธอลากมันลงมาจากข้างบน
เอามาขังไว้ในห้องน้ำชั้นล่างนะ
เดี๋ยวฉันจะรีบกลับไปจัดการ...😡
ได้ค่ะ
เอ่อ!! .. แต่ว่าบ้านหลังนี้มีชั้นเดียวนะคะคุณผู้ชาย
1
อ้าว ขอโทษครับ งั้นผมโทรผิด......😬r
1
หัวเราะวันละนิด
ชีวิตยืน.....................ยาว
References;
ขำขันจากกลุ่มไลน์
ติเตามอ่านบทความได้ที่
โฆษณา