24 พ.ค. 2022 เวลา 14:17 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ไรอัน กอสลิ่ง ถูก คริส อีแวนส์ ตามล่า ในตัวอย่างแรกของ The Gray Man ผลงานใหม่โดยผู้กำกับ ฯ สองพี่น้องรุสโซ่
ถ้าพูดถึงพล็อตการถูกตามล่า โดยคนที่ถูกตามล่าคือนักฆ่าฝีมือดีก็อาจจะไม่ใช่เรื่องใหม่อะไรนักครับ แต่การประกบดาราชั้นนำอย่าง ไรอัน กอสลิ่ง กับ คริส อีแวนส์ ในผลงานใหม่โดยผู้กำกับ ฯ สองพี่น้องรุสโซ่ อย่าง The Gray Man ก็น่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะจากในตัวอย่างแรกที่เพิ่งถูกปล่อยออกมา
ตัวอย่างอัดแน่นด้วยฉากแอ็คชั่นฟอร์มใหญ่ตามสไตล์หน้าหนัง และฉากใหญ่ของหนังที่อยู่ทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะฉากบนรถไฟกลางเมืองที่ดูวินาศสันตะโรมาก แต่ดูเหมือนการประจัญหน้าและแลกคารมกันระหว่างตัวละครซึ่งรับบทโดย คริส อีแวนส์ และ ไรอัน กอสลิ่ง นั้น จะเป็นหนึ่งส่วนสำคัญที่ทำให้หนังเรื่องนี้น่าดูชมไม่น้อย
The Gray Man บอกเล่าเรื่องราวของนักฆ่ารับจ้าง ซึ่งเป็นอดีตสายลับซีไอเออย่าง คอร์ท เจนทรีย์ หรือสมญา “มนุษย์ล่องหน” หลังถูกองค์กรหน่วยสืบราชการลับถีบหัวส่ง นั่นจึงแปรเปลี่ยนสถานะจากสายลับให้กลายเป็นผู้ต้องหา โดยขระที่ต้องหลบเร้นไปทั่วโลก เจนทรีย์ จึงต้องเผชิญหน้ากับ ลอยด์ เฮนเซ่น อดีตเพื่อนร่วมงานที่ถูกส่งมาตามล่าเขา
The Gray Man กำกับโดย แอนโธนี และ โจ รุสโซ่ จาก Avengers: Infinity War และ Endgame จากบทที่เขียนร่วมกับ คริสโตเฟอร์ มาร์คัส และ สตีเฟน แมคฟีลี ดัดแปลงจากวรรณกรรมในชื่อเดียวกันโดย มาร์ค เกียรนีย์ นำแสดงโดย ไรอัน กอสลิง, คริส อีแวนส์, อนา เดอ อาร์มาส, เรเน-ฌอน เพจ, เจสสิกา เฮนวิค, ดานุช, บิลลี่ บ็อบ ธอร์นตัน, อัลเฟร วูดาร์ด และ วากเนอร์ มูรา
The Gray Man มีกำหนดการสตรีมมิ่ง Netflix ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2022 นี้
โฆษณา