25 พ.ค. 2022 เวลา 01:05 • ความคิดเห็น
บางครั้งผมก็คิดมากครับ
• นึกเสียดายทางเลือกในอดีต แต่พอคิดเยอะๆแล้วก็รู้สึกว่า
‘มาเสียดายตอนนี้ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา’ แม้ว่าเลือกทางอื่นผลสุดท้ายก็อาจมาบรรจบที่ปัจจุบันตอนนี้เหมือนเดิมก็ได้
•หลายครั้งกังวลชีวิตในอนาคต เพราะคาดเดาสถานการณ์รอบข้างไม่ได้เลย แต่คงมีสิ่งหนึ่งที่เราเตรียมได้ คือจิตใจเราให้เข้มแข็ง
‘ไม่ว่าเหตุการณ์จะเป็นแบบไหน เราจะยืดหยุ่นก้าวผ่านไปให้ได้’
แต่ละครั้งผมจะคิดประมาณนี้ จึงมูฟออนออกมาจากความกังวลตอนนั้นได้ครับ🙃
โฆษณา