25 พ.ค. 2022 เวลา 04:15 • บันเทิง
Zendaya เป็น 1 ใน 100 ผู้ทรงอิทธิพลปี 2022 โดยนิตยสาร TIME
ความสำเร็จของนักแสดงสาว Zendaya ตั้งแต่ปีที่แล้ว จากหนังดังอย่าง Spider-Man: No Way Home มาจนถึงซีรีส์ Euphoria ภาคต่อเมื่อช่วงต้นปี ก็ทำให้ความสามารถของเธอเป็นที่จับตา ล่าสุดนิตยสาร TIME ยกให้เธอเป็น 1 ใน 100 ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของโลกประจำปีนี้
หลากหลายความสามารถของ Zendaya เข้าตาการจัดอันดับของนิตยสาร TIME ที่ยกให้เธอเป็น 1 ใน 100 ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของโลก ประจำปี 2022
โดยเว็บไซต์ของนิตยสาร TIME ได้เผยแพร่คำนิยมที่ทางผู้กำกับ Denis Villeneuve เขียนถึง Zendaya ว่าเป็นนักแสดงที่ฉายแสงมาตั้งแต่เล่นซีรีส์เรื่อง Euphoria (ยูโฟเรีย)
และยิ่งส่องประกายมากขึ้นจาก Spider-Man : No Way Home ซึ่งตัวเขาในฐานะผู้ที่เคยร่วมงานกับนักแสดงสาวจากหนังเรื่อง Dune ยังบอกอีกว่า Zendaya นั้นเต็มไปด้วยพลังสร้างสรรค์ เป็นไอคอนทางวัฒนธรรม และเป็นคนที่ขับเคลื่อนด้วยแรงบันดาลใจ ความเห็นอกเห็นใจ และความเคารพในอาชีพของตัวเอง
นอกจาก Zendaya ปีนี้ก็ยังมีคนบันเทิงอีกหลายคนที่ได้รับคัดเลือกจากนิตยสาร TIME ให้เป็นผู้ทรงอิทธิพลของโลกด้วย ซึ่งมีทั้งศิลปินรุ่นใหญ่ Mary J. Blige นักแสดงเชื้อสายเอเชีย Simu Liu (ซือมู หลิว) นักร้องสาว Adele และ Kris Jenner ก็ได้เข้ามาอยู่ใน 100 คนของผู้ที่ทรงอิทธิพลในปีนี้
นิตยสาร TIME มีการจัดทำโปรเจกต์ 100 ผู้ทรงอิทธิพลของโลกเป็นประจำทุกปี ซึ่งในแต่ละปีก็จะมีการคัดเลือกบุคคลในแต่ละสาขาอาชีพที่มีผลงานโดดเด่นเข้ามาอยู่ในการจัดอันดับนี้
📌 ติดตามชมรายการ ไทยบันเทิง ได้ที่ www.thaipbs.or.th/ArtandCultureThaiPBS
โฆษณา